HLV Park Hang-seo đã tặng món quà ý nghĩa cho Anh Đức ở trận với Thái Lan

01:59 Thứ tư 20/11/2019 | 1

HLV Park Hang-seo giãi bày về việc Anh Đức chia tay ĐTQG ngay sau trận đấu với ĐT Thái Lan.

Chia sẻ ở phần họp báo sau trận đấu với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã than "đau đầu" khi được hỏi về việc nhìn lại 5 trận đã qua ở Vòng loại World Cup 2022.

"Bây giờ vừa kết thúc trận đấu, tôi cũng khó nói. Tôi sẽ ngồi lại với BHL để nhìn lại 5 trận đã qua. Còn bây giờ thì thôi, tôi đau đầu lắm. Mai tôi còn phải đi TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho SEA Games." HLV Park Hang-seo nói.

 - Bóng Đá

HLV Parrk Hang-seo giãi bày về việc Anh Đức chia tay ĐTQG. Ảnh: Minh Anh.

Trước trận đấu với ĐT Thái Lan, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã chính thức tuyên bố chia tay ĐTQG, chia sẻ về câu chuyện này, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ sự đồng tình và để cầu thủ của B.Bình Dương nghỉ ngơi.

"Từ năm ngoái đến giờ, Anh Đức đã đóng góp rất nhiều cho ĐT Việt Nam và phát huy vai trò đàn anh trong đội. Giữa mùa giải vừa qua, Anh Đức cũng bị chấn thương và phải điều trị khá lâu. Cách đây vài ngày, Anh Đức đã trình bày ý định giã từ ĐTQG để tạo cơ hội cho các đàn em. Tôi đã báo cáo việc này với VFF. Cá nhân tôi vẫn mong Anh Đức ở lại nhưng tôi tôn trọng quyết định của Anh Đức. Trong bữa cơm trưa nay, Anh Đức đã thông báo trước toàn đội. Hôm nay, tôi cũng tạo điều kiện, trao cơ hội cho Anh Đức trong trận đấu cuối cùng cho ĐTQG" HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

Minh Anh | 06:00 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục