HLV Park Hang-seo: “Có hơi chút thất vọng về 2 bàn thua của ĐT Việt Nam”

23:04 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnSớm có hai bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng ĐT Việt Nam đánh mất lợi thế khi để chủ nhà Malaysia gỡ hòa 2-2 sau 90 phút trên sân Bulit Jalil.

Đánh giá về trận hòa 2-2 của ĐT Việt Nam trên sân Bukit Jalil trước chủ nhà Malaysia, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi nghĩ cầu thủ của tôi đã chơi tốt, tất cả vào sân và chiến đấu hết mình với ĐT Malaysia. Chúng ta có hai bàn vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó tôi cũng hơi thất vọng khi để thua hai bàn, dẫn tới hoà ngay trên sân khách.”

HLV Park Hang-seo:  - Bóng Đá

Thầy Park có chút tiếc nuối sau hai bàn thua. Ảnh: Đình Viên. 

Trận chung kết lượt đi ĐT Việt Nam đã chơi rất hay, chúng ta có hai bàn vươn lên dẫn trước của Huy Hùng và Đức Huy. Tuy nhiên, trong những phút còn lại của trận đấu chủ nhà Malaysia đã có hai bàn gỡ. Hiện tại thầy Park vẫn chưa nói gì về học trò, ông muốn cầu thủ nghỉ ngơi và tập trung cho trận đấu lượt về tại Hà Nội.

“Chắc chắn rồi đội sẽ phải chuẩn bị tốt cho trận tiếp theo để có kết quả tốt khi được thi đấu trên sân Mỹ Đình. Tôi không nghĩ việc để thủng lưới hai bàn là vấn đề gì đó khủng khiếp với đội bóng của chúng ta. Tuy nhiên,chúng tôi không nên phạm lỗi bên ngoài vòng cấm quá nhiều. Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ phải xem lại video, phân tích lại những tình huống bị đối phương gỡ và hàng phòng ngự chơi kín kẽ hơn," thầy Park chia sẻ.

Nói về cá nhân Đức Chinh cầu thủ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội của ĐT Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: “Chinh trận tới có thể tiếp tục chơi trên sân Mỹ Đình. Tất nhiên hiện tại, chúng ta cần cậu ấy nghỉ ngơi rồi tính. Bản thân đội hôm nay đã có sự thay đổi nhưng nhìn chung Chinh chơi vẫn khá tốt. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu lượt về tại Hà Nội tốt hơn nữa.

HLV Park Hang-seo:  - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ có những sự thay đổi cho trận đấu trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Đình Viên. 

Tất nhiên, sau trận đấu tôi chưa nói gì với các cầu thủ. Khác so với trận thắng ở vòng bảng, đối thủ được chơi trên sân nhà, bản thân tôi lo ngại về việc phải chơi trước tiếng hò hét khủng khiếp của 80.000 CĐV, ảnh hưởng tới cầu thủ. Hy vọng sắp tới ở Mỹ Đình các CĐV cũng sẽ tạo ra bầu không khí tốt, ủng hộ đội.

Đình Viên (từ Kuala Lumpur) | 22:30 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục