"HLV Park Hang-seo có hay, nhưng may mắn nhiều hơn"

18:57 Thứ sáu 12/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định từ ông Hải 'lơ' về những thành tích trong một năm qua của thầy Park trên cương vị thuyền trưởng của các cấp độ đội tuyển Việt Nam.

Đã tròn một năm kể từ khi huấn luyện viên Park Hang-seo nhận chức tại đội tuyển Việt Nam, và thành tựu mà ông mang đến là vượt xa kỳ vọng với những lần làm vang danh khắp châu lục ở giải U23 Châu Á hồi đầu năm hay mới đây nhất là Asiad 2018 trên đất Indonesia.

Tuy nhiên, theo HLV Lê Thuỵ Hải, những chiến tích này dù ấn tượng nhưng mang nhiều may mắn. "Có nhiều yếu tố để nói về sự thành công của ông Park và thất bại của Hữu Thắng, nhưng thực tế cho thấy những Quang Hải, Công Phượng hay Xuân Trường... đã có kinh nghiệm từ trước," ông Hải 'lơ' nói.

ĐT Việt Nam đang nhận được kỳ vọng rất lớn sau thành công ở các cấp độ trẻ. 

"Những gì HLV Hữu Thắng mang đến từ trước cũng đặt nền tảng phát triển cho ông Park. Không thể phủ nhận điều tích cực đến từ Hữu Thắng trong suốt thời gian dẫn dắt". Chiến lược gia lão làng của Việt Nam chia sẻ thêm.

Những gì mà đội U23 cũng như Olympic của chúng ta làm được trong vòng một năm qua là điều phi thường, bởi không ai dám nghĩ rằng người Việt Nam có thể đánh bại hàng loạt đối thủ sừng sỏ đến từ Tây Á để cạnh tranh với Hàn Quốc hay Uzbekistan.

Dù vậy, ông Hải 'lơ' vẫn khẳng định không nên quá khen họ quá nhiều vì dù sao đây chỉ là cấp độ 'U' và người ta thường xuyên đánh giá đẳng cấp của một đội bóng nào đó ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Do đó, chỉ khi nào AFF Suzuki Cup là sân chơi của riêng chúng ta thì hãy khen cũng chưa muộn.

Vũ Quang Toản | 18:10 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục