HLV Park Hang-seo: "Chúng tôi vẫn còn cơ hội giành ngôi nhất bảng A"

21:31 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnDù bị Myanmar cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ 3 nhưng HLV Park Hang-seo vẫn tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vẫn giành ngôi nhất bảng A AFF Cup 2018.

Sau trận đấu bước vào phòng họp báo HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng với kết quả hòa 0-0, ông nói: "Tôi không hài lòng với kết quả trận đấu hôm nay, hiệp một chúng tôi chủ động chơi chậm và nhường thế trận cho đối phương.

HLV Park Hang-seo:  - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo không hài lòng về kết quả trận đấu. Ảnh: Đình Viên. 

Tuy nhiên, hiệp 2 chúng tôi đã có những cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng bàn thắng vẫn không đến. Tôi nghĩ rằng ở trận đấu hôm nay chúng tôi thiếu một chút may mắn. Chắc chắn những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc trong hiệp hai sẽ được toàn đội xem lại, phân tích trong những ngày tới để rút kinh nghiệm."

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam có tính chất quyết định đến vị trí thứ nhất của bảng. Vậy nên, thầy trò HLV Park hang-seo nhập cuộc khá thận trọng. Thậm chí chúng ta còn nhường thế trận cho đối phương. Với một điểm có được, ĐT Việt Nam vẫn xếp vị trí thứ 2 cùng 7 điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng với Myanmar.

Nói về mục tiêu giành ngôi nhất bảng A, HLV Park Hang-seo cho biết: "Ở trận đấu cuối cùng chúng ta gặp ĐT Campuchia trên sân nhà, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của vòng bảng, chúng tôi vẫn còn quyền tự quyết về ngôi nhất bảng A trong tay."

HLV Park Hang-seo:  - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo khẳng định xem lại băng ghi hình sẽ có ý kiến bàn thắng việt vị của ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên. 

Trong buổi họp báo, thầy Park cũng từ chối trả lời về bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn: "Tôi thật sự không rõ tình huống Văn Toàn ghi bàn, tôi cần phải xem lại băng ghi hình thì mới có ý kiến."

Đình Viên (từ Myanmar) | 21:18 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục