HLV Park Hang-seo: “Chúng tôi muốn nâng Cúp tại Mỹ Đình”

13:16 Thứ sáu 14/12/2018 | 1

Trận đấu lượt về gặp Malaysia, HLV Park Hang-seo hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân cổ vũ đội nhà, tạo động lực để ĐT Việt Nam giành chiến thắng, nâng cúp tại Mỹ Đình.

Nói về trận đấu ngày mai, tái đấu với Malaysia, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói: “Tôi hiểu tầm quan trọng trận đấu ngày mai, ĐT đã chuẩn bị kỹ cho cuộc chạm trán với Malaysia. Huy vọng trận đấu lượt về sẽ được ủng hộ, cổ vũ lớn của khán giả nhà. Dù sức chứa ở Mỹ Đình chỉ đáp ứng 40 ngàn người nhưng sự cuồng nhiệt của các bạn sẽ tạo nên sự khác biệt so với Bukit Jalil, đây sẽ là động lực để đội giành chiến thắng.”

HLV Park hang-seo:  - Bóng Đá

Thầy Park muốn một lần chạm tay vào ngôi vương cùng ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018. Ảnh: Đình Viên. 

Nói về việc đã bỏ lỡ 1 lần không thể lên ngôi vô địch ở trận chung kết tại VCK U23 Châu Á 2018, HLV Park Hang-seo mong muốn chạm tay vào ngôi vô địch trong trận đấu ngày mai: “Hy vọng ở trận đấu ngày mai chúng tôi có thể chạm tay vào Cup vô địch, tôi và các cầu thủ đã trải qua 2 giải đấu lớn, dù có những thành công nhất định nhưng chưa thể lên ngôi vô địch. Hy vọng trận đấu ngày mai trước sự cổ vũ của khán giả nhà mọi thứ sẽ khác, chúng tôi sẽ có thể nâng cup vô địch.”

HLV Park hang-seo:  - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo không muốn người hâm mộ buồn vì ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên. 

Được thi đấu trên sân nhà cũng là động lực và khó khăn, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Thi đấu trên sân nhà, cũng là động lực kích thích cho đội bóng nhưng nó vô tình cũng là áp lực, hy vọng cầu thủ ra sân với sự bình tĩnh và tinh thần quyết tâm cao nhất để đội giành chiến thắng và nâng cao chiếc cup vô địch.”

Đình Viên | 11:40 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục