HLV Park Hang-seo chơi bóng cùng học sinh nghèo vùng cao Hà Giang

13:38 Thứ ba 03/07/2018

HLV Park Hang-seo và các cộng sự của mình đã có mặt tại huyện nghèo của tỉnh Hà Giang, để chia sẻ trao yêu thương cho trẻ em nghèo với chương trình "Gieo ước mơ".

 - Bóng Đá

Được biết, cuối tuần qua HLV Park Hang-seo cùng bà xã và các cộng sự trong màu áo U23 Việt Nam đã có chương trình "Gieo ước mơ" cho trẻ em nghèo  thị trấn Yên Minh, tỉnh Hà Giang. 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo hứng thú với các bạn trẻ năng động và đam mê nơi đây. Ông thầy người Hàn Quốc ký tặng các fan nhí của mình. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Sau khi giao lưu, trao tặng bóng HLV Park Hang-seo xỏ giày vào sân thi đấu cùng các em nghèo vùng cao nơi đây. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Chia sẻ về cảm nghĩ của mình trong chương trình gieo ước mơ, HLV Park Hang-seo nói: "Ngay từ khi đến Việt Nam, tôi đã nhận được sự yêu mến rất lớn của người hâm mộ. Tôi trân trọng tình cảm của con người nơi đây, và muốn góp một phần nhỏ phát triển bóng đá Việt Nam. Tôi làm chương trình Gieo ước mơ với hi vọng có thể tạo điều kiện cho các em nhỏ ở vùng khó khăn có cơ hội được chơi bóng."

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Thầy Park trong một pha bóng khá ngộ nghỉnh trên sân. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Được biết, vào tháng 8 này HLV Park Hang-seo cùng U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia để tham dự giải Asiad Cup, đây là quảng thời gian nghỉ hiếm hoi của ông bên gia đình, thế nhưng thầy Park muốn trao gửi yêu thương đến trẻ em nghèo vùng cao.

Ảnh: Mai Lâm

Phương Nam | 13:00 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục