HLV Park Hang-seo: “Chiến thắng U23 Nhật Bản nhờ không có bí quyết gì đặc biệt”

20:27 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnTheo HLV Park Hang-seo chính sự khao khát và tập trung của các cầu thủ đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Nhật Bản.

Sau chiến thắng 1-0 trước U23 Nhật Bản, U23 Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu bảng D với 3 trận toàn thắng.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo  không giấu nổi niềm hạnh phúc và chia sẻ, ông thấy khát vọng và sự tập trung của các cầu thủ. Các học trò của ông đã có niềm tin chiến thắng trước U23 Nhật Bản trong trận đấu hôm nay. 

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò.

“Tôi nghĩ chẳng có bí quyết gì đặc biệt cả. Tôi là HLV, đối với các học trò của mình, tôi luôn đặt trọn niềm tin. Chúng tôi cùng có niềm tin có thể chiến thắng bất cứ đối thủ nào.” HLV Park Hang-seo nói.

Theo vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam, ông cùng các học trò luôn tập trung vào từng trận đấu, xem từng trận đấu là một trận chung kết. Đây là điều tạo nên thành tích của U23 Việt Nam hiện tại.

“Tất cả các cầu thủ cũng đều có tinh thần như vậy trước mỗi trận đấu. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các học trò đã luôn thi đấu hết mình, xin cảm ơn các CĐV cổ vũ, tiếp lửa cho đội tuyển." HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Sau trận đấu gặp U23 Nhật Bản, U23 Việt Nam phải đối mặt với một bất lợi khi Hùng Dũng dính chấn thương. Theo HLV Park Hang-seo cho biết, ở thời điểm hiện tại, vẫn phải chờ báo cáo của các bác sĩ.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn cảm ơn người hâm mộ đã luôn sát cánh bên đội tuyển.

Về phần mình, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ, đây là trận đầu tiên anh ra sân ngay từ đầu nên có chút áp lực. Chiến thắng này là phần thưởng xứng đáng cho U23 Việt Nam.

“Tôi cảm ơn các CĐV đã đến sân cũng như các CĐV cổ vũ ở quê nhà. Sau trận đấu này tôi tự tin hơn, quyết tâm hơn và cũng có phong độ tốt hơn, sẵn sàng bước vào các trận đấu tiếp theo.” Văn Toàn chia sẻ.

Bạch Dương | 19:30 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục