HLV Park Hang-seo chỉ ra lối chơi của ĐT UAE

13:57 Thứ tư 13/11/2019

HLV Park Hang-seo chỉ ra lối chơi của ĐT UAE trước trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022.

Ở phần họp báo trước trận đấu, HLV trưởng ĐT UAE Bert van Marwijk có đánh giá Việt Nam là đối thủ mạnh nhất tại bảng G. Trước những đánh giá của đối thủ, HLV Park Hang-seo cho rằng: "Cảm ơn đánh giá cao của UAE với Việt Nam, nhưng chúng tôi không chủ quan. Tôi nghĩ rằng, HLV Bert van Marwijk có nhiều phép tính. Do trận trước thua Thái Lan nên họ sẽ chơi tất tay để giành chiến thắng. Họ vắng những trụ cột, nhưng đã có sự chuẩn bị kỹ và có những thay đổi. HLV Bert van Marwijk có đủ năng lực để thực hiện những thay đổi."

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo bắt bài ĐT UAE.

"Tôi xem dự báo thời tiết thì tỉ lệ mưa vào 20 giờ tối mai chỉ 10% thôi. Tất nhiên, dự báo thời tiết có thể sai. Vấn đề là tối nay là khả năng mưa trong buổi tập là 60%. Lúc nãy, HLV Bert van Marwijk nói rằng UAE sẽ đá phòng ngự phản công. Đây có thể là đúng vì ông này có triết lý thực dụng. Tuy nhiên, tôi không quan tâm lắm, cơ bản là chúng ta phải chuẩn bị kỹ, thực hiện kế hoạch của mình" - HLV Park Hang-seo chốt lại phần họp báo của mình.

Trước trận đấu này, ĐT UAE bất ngờ để thua ĐT Thái Lan với tỉ số 1-2, nhiều chuyên gia cho rằng đây sẽ là lợi thế của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc lại có nhận định khác.
"Bóng đá là môn thể thao, có nhiều bất ngờ. Việc Thái Lan thắng UAE hay ngược lại không ảnh hưởng tới kế hoạch của chúng tôi. Gặp UAE hay đội nào đi chăng nữa thì cũng hướng tới thắng lợi, tiếp cận trận đấu trí tuệ nhất" - HLV Park Hang-seo cho biết.

Minh Anh | 12:00 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục