HLV Park Hang-seo chỉ ra điều cần làm trước tháng 10 để "săn vàng" SEA Games

09:27 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnTrong lần tiếp xúc với truyền thông mới đây, HLV Park Hang-seo đã chỉ ra điều cần làm trước tháng 10 để sẵn sàng cho mục tiêu "săn vàng" tại SEA Games 30.

Sau những thành công cùng các ĐTQG Việt Nam tại các giải đấu quốc tế trong hơn 1 năm qua, HLV Park Hang-seo đang nhận được sự tin tưởng và kỳ vọng của NHM cả nước. Trước mắt, giới mộ điệu Việt đang mong chờ thầy Park cùng các học trò giành được chiếc HCV môn bóng đá nam đầu tiên tại SEA Games 30 sắp tới.

HLV Park Hang-seo chỉ ra điều cần làm trước tháng 10 để

 Thầy Park rất quyết tâm cho chiến dịch SEA Games sắp tới.

Chia sẻ về những định hướng để phục vụ cho mục tiêu săn vàng tại ngày hội thể thao khu vực Đông Nam Á, HLV Park Hang-seo đã xác định, trước tháng 10, U22 Việt Nam cần tìm 30 cầu thủ thật xuất sắc để đưa vào danh sách sơ bộ. Được biết, từ 30 cái tên đó vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ chọn ra 18 cầu thủ ưu tú nhất để chuẩn bị sang Philippines tham dự SEA Games 30.

Sở dĩ là con số 18 vì theo quy định của giải đấu năm nay, môn bóng đá nam được sử dụng ĐT U22+2 (thêm 2 cầu thủ ngoài 22 tuổi). Phát biểu về việc chọn 2 cầu thủ quá tuổi, thầy Park cũng khẳng định: "Chắc chắn tôi sẽ bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi cho SEA Games, nhưng hiện tại tôi chưa thể công bố là ai và ở tuyến nào."

Nhằm chuẩn bị cho mục tiêu giành HCV SEA Games, vừa qua, U23 Việt Nam đã hội quân và có trận giao hữu với U23 Myanmar tại sân vận động Việt Trì tỉnh Phú Thọ. Với sự vượt trội hơn, Rồng Vàng đã giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 nhờ vào các pha lập công của Việt Hưng và Tiến Linh.

Đăng Huy | 08:52 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục