HLV Park Hang-seo chê học trò tham lam độc diễn cá nhân

21:14 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua trước U23 Uzbekistan, nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng về màn thể hiện của U23 Việt Nam khi cho rằng, các học trò tham lam độc diễn cá nhân hơn là tập trung thi đấu.

Tung ra đội hình không phải mạnh nhất khi có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ dự bị trong ở ngày khai màn, chính vì vậy, U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại trước U23 Uzbekistan chiều nay với tỉ số 1-2 để qua đó đánh mất chiếc vé vào chơi trận chung kết.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo chê học trò chơi cá nhân.

Kết quả này dường như khiến HLV trưởng Park Hang Seo không thể hài lòng, nhất là màn thể hiện của các học trò trên sân khi tỏ ra thiếu sự tập trung và gắn kết giữa các vị trí: "Kết quả thi đấu không được tốt, nhưng chúng ta cần phải thua để mà biết đang thiếu những gì. Hôm nay các cầu thủ không tập trung thi đấu, không gắn kết trên sân, tham lam độc diễn cá nhân hơn là tìm cách phối hợp với đồng đội.

Dù sao chỉ là giao hữu thôi mà, trận này cũng chỉ là dịp để tôi thử nghiệm đội hình, những nhân sự dự bị. Tôi muốn biết rõ hơn nữa, thực lực của từng cầu thủ trong đội hình của mình. Xong trận này, có lẽ họ sẽ hiểu họ phải cần cố gắng nhiều hơn nữa mới mong có một suất chính thức dự VCK U23 châu Á 2018."

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam còn nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018.

Song thất bại này có lẽ là điều cần thiết đối với U23 Việt Nam lúc này, bởi HLV Park Hang-seo vẫn còn thêm thời gian để đưa ra những sự điều chỉnh vì sơ đồ chiến thuật 3-4-3 ông áp dung tại giải giao hữu lần này đang tỏ ra có vấn: “Hệ thống chiến thuật của U23 Việt Nam hiện đang có nhiều lỗ hổng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cải thiện điều đó, quên đi thất bại này và tiếp tục hướng về phía trước. Về đội hình 3-4-3, chúng tôi để ngỏ khả năng sẽ tiếp tục sử dụng. Khi cần thiết nó có thể chuyển thành 5-4-1” nhà cầm quân người Hàn Quốc cho hay.

Sau trận đấu muộn giữa U23 Thái Lan và U23 Triều Tiên diễn ra vào tối nay, đối thủ tranh hạng ba với U23 Việt Nam sẽ được lộ diện.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:45 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục