HLV Park Hang-seo bênh vực và biết ơn "trò cưng" Quang Hải

13:16 Thứ năm 21/03/2019

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những lời bênh vực Nguyễn Quang Hải tại buổi họp báo sáng 21/3.

HLV Park Hang-seo bênh vực

 HLV Park Hang-seo biết ơn Quang Hải trên cương vị HLV trưởng. Ảnh: Minh Anh

Theo HLV Park Hang Seo, ông không đồng ý với quan điểm cho rằng, phong độ Quang Hải hiện nay không tốt: "Tôi không có ý kiến về việc sử dụng Quang Hải ở CLB. Chúng ta biết Quang Hải từ năm ngoái, đá VCK U23, đá V-League 2018, ASIAD 18, AFF Cup, VCK Asian Cup và giờ là V-League 2019, lịch trình khốc liệt nên Quang Hải đang rất mệt mỏi. Tôi mong muốn các phóng viên nên nhìn Quang Hải  với góc khác hơn, thể lực của các cầu thủ ở giải đấu đã mệt mỏi, về mặt tinh thần khi chuẩn bị cho các giải đấu rất áp lực. nhiều cầu thủ vẫn ở tuổi rất trẻ, họ rất áp lực khi phải làm điều tốt nhất để giữ gìn hình ảnh với người hâm mộ."

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định, Quang Hải là cầu thủ mới qua tuổi 20 đã gánh vác lịch thi đấu dày đặc, vì thế mà HLV này tỏ lòng biết ơn Quang Hải trên cương vị HLV.

"Tôi nghĩ không chỉ riêng Quang Hải, các cầu thủ đã triệu tập trong năm vừa rồi rất vất vả. chúng tôi rất mong muốn các phóng viên hiểu không chỉ mệt mỏi về thể lực, các cầu thủ cũng stress do yếu tố bên ngoài nên khi lên bài cần tích cực hơn.

Đối với các cầu thủ trẻ, vấn đề thể lực có thể hồi phục được, nhưng do tuổi trẻ chúng ta nên nhìn nhận một cách tích cực về mặt tinh thần. Tôi xin khẳng định lại không đồng ý về quan điểm liên quan đến phong độ Quang Hải thời điểm hiện tại." HLV Park Hang-seo cho biết.

Minh Anh | 12:18 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục