HLV Park Hang-seo bất ngờ gửi lời tri ân đến "người cũ" của ĐT Việt Nam

14:49 Thứ hai 28/01/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Khaleej Times (UAE) HLV Park Hang-seo đã bất ngờ gửi một tri ân đến người tiền nhiệm của mình.

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam từ cuối năm 2017, HLV Park Hang-seo đã giúp Những ngôi sao vàng gặt hái rất nhiều chiến tích vang dội tầm châu lục. Đầu tiên, trong năm 2018 là ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á, hạng 4 Asiad, chức vô địch AFF Cup và mới đây là thành tích lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo bất ngờ gửi lời tri ân đến

 HLV Park Hang-seo tri ân người tiền nhiệm tại ĐT Việt Nam.

Sau những thành quả đáng trân trọng vừa qua, thầy Park vẫn không quên sự đóng góp của những HLV tiền nhiệm đã giúp ĐT Việt Nam có một nền tảng tốt trong hơn 5 năm trở lại đây. Chính vì thế, trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Khaleej Times (UAE) vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi đã làm việc tại Việt Nam hơn 1 năm và tôi nhận thấy HLV Toshiya Miura xứng đáng được công nhận với những đóng góp quan trọng của ông ấy lúc còn tại vị.

Trước khi tôi đặt chân đến đây, ông ấy đã để lại những "di sản" trong việc thiết lập một cấu trúc cơ bản cho ĐT Việt Nam. Tôi cũng xin cảm ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tạo điều kiện cho tôi được làm việc tại đây. Hiện tại, Việt Nam đang phát triển về kinh tế và bóng đá cũng vậy. Tuy nhiên, hệ thống vẫn còn nhiều vấn đề và chắc chắn sẽ còn nhiều điều phải làm phía trước."

Đăng Huy | 14:00 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục