HLV Park Hang-seo bật mí thông tin mới nhất về Công Phượng và Văn Hậu

12:44 Thứ tư 13/11/2019

Công Phượng và Văn Hậu được HLV Park Hang-seo đề cập tới tại buổi họp báo trước trận đấu với ĐT UAE.

 Theo HLV Park Hang-seo, bóng đá là môn thể thao có nhiều bất ngờ. Việc Thái Lan thắng UAE hay ngược lại không ảnh hưởng tới kế hoạch của ĐT Việt Nam.

" Gặp UAE hay đội nào đi chăng nữa thì cũng hướng tới thắng lợi, tiếp cận trận đấu trí tuệ nhất." - HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

NÓNG: Vì 1 lý do, Đoàn Văn Hậu sẽ không dự VCK U23 châu Á 2020 - Bóng Đá

 Văn Hậu được HLV Park Hang-seo đề cập tới tại buổi họp báo trước trận đấu với ĐT UAE.

Nói về tình hình của ĐT Việt Nam trước trận đấu với ĐT UAE, thầy Park tiết lộ, không khí trong đội đang tâm lý  tốt: "Hiện nay có Hùng Dũng dính chấn thương ở tay, nhưng theo các bác sĩ thì không ảnh hướng tới khả năng ra sân. Chúng tôi có 25 cầu thủ, tôi phải rút danh sách xuống 23, tôi xin phép không công bố danh tính 2 cầu thủ bị loại ở đây."

Trong khi đó, 2 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu cunxgd dược HLV Park Hang-seo cập nhật tình hình.

"Công Phượng và Văn Hậu gặp vấn đề về múi giờ, nhưng do nghỉ ngơi xong giờ đã ổn. Tính trạng sức khỏe tốt, nhưng phong độ và cảm giác chơi bóng chưa ổn. Buổi tập cuối cùng chúng tôi sẽ xem xét." -HLV Park Hang-seo cho biết thêm.

Còn đối việc Đoàn Văn Hậu quyết định không dự VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo cũng khẳng định, VFF sẽ có thông báo chính thức sau trận đấu này vì chúng ta còn trận đấu với Thái Lan nữa nên vấn đề này nên tạm gác lại.

Minh Anh | 11:15 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục