HLV Park Hang-seo ăn đứt Eriksson ở điểm này

22:14 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnMột lần nữa HLV Park Hang-seo lại cho thấy được khả năng đọc vị trận đấu rất tốt của mình, theo BLV lão làng Trần Tiến Đức.

Với việc để thua trong trận lượt đi, HLV Sven-Goran Eriksson đã chỉ đạo các cầu thủ Philippines dồn lên ép sân tuyển Việt Nam ngay từ những phút đầu trận. Tuy nhiên, rất may là các cầu thủ vẫn tỉnh táo để không bị cuốn vào lối chơi của đối phương.

Sang hiệp 2, Việt Nam bất ngờ tăng tốc và có liền 2 bàn thắng do công của Quang Hải và Công Phượng. Philippines gỡ lại 1 bàn nhưng chừng đó là không đủ để họ có thể lật ngược thế cờ. Nhận định về trận đấu, BLV Trần Tiến Đức một lần nữa tỏ ra nể phục khả năng thay người xuất thần của HLV Park Hang-seo, điều mà ông làm tốt hơn Sven-Goran Eriksson trong cả 2 lượt trận.

 HLV Park Hang-seo thay người như thần.

Cụ thể, BLV Trần Tiến Đức chia sẻ: "HLV Park Hang-seo đã dạy cho Sven-Goran Eriksson một bài học. Trong tình thế buộc phải thắng, HLV Eriksson không có quá nhiều mảng miếng để hóa giải lối đá của tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo thay người rất hay. Nhận thấy Xuân Trường đuối trong tranh cướp bóng, thầy Park thay Huy Hùng, qua đó giảm sức ep cho hàng hậu vệ. Ngoài ra việc đưa thêm Công Phượng vào sân cũng giải phóng cho Quang Hải ở mặt trận tấn công."

Video những pha bóng cực hay của Quang Hải:

Tiểu Lam | 22:05 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục