HLV Park Hang-seo ân cần thăm hỏi Tuấn Anh tại Hàn Quốc

19:42 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong chuyến công tác ở quê nhà để xem giò lứa U19 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã dành thời gian đến thăm và động viên Tuấn Anh, cầu thủ đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

Chiều nay 20/4, HLV Park Hang-seo đã đến bệnh viện Wooridul (Hàn Quốc) thăm Tuấn Anh. Theo chia sẻ của Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL, thầy Park đã dành cho “Nhô” những lời hỏi thăm ân cần nhất: “HLV Park ân cần hỏi thăm và động viên Nhô cố gắng hồi phục cho tốt, tinh thần phải luôn lạc quan. HLV Park nói: "Tuấn Anh còn rất trẻ, tương lai còn rất dài ở phía trước. Cháu hãy yên tâm điều trị. Thầy luôn quan tâm và chờ đợi sự hồi phục của cháu”."

 - Bóng Đá

 Thầy Park đến bệnh viên thăm Tuấn Anh.

Đáp lại sự quan tâm của thầy Park, chàng “Nhô” nói: "Tôi đang được các bác sỹ điều trị rất tốt nên đã dần hồi phục. Tôi hy vọng mình sẽ sớm trở lại sân cỏ để phục vụ cho HAGL và có thể lấy lại phong độ để có thể góp mặt ở đội tuyển quốc gia. Được HLV Park Hang-seo thăm hỏi tận tình là niềm động viên lớn với tôi vì ở bệnh viện nước ngoài một mình khiến tôi khá buồn" - Tuấn Anh chia sẻ.

Trước đó, Tuấn Anh gặp phải chấn thương nặng ở vòng 2 V-League sau khi có tình huống va chạm rất đáng tiếc với người đồng đội Đăng Tuấn của HAGL. Theo chuẩn đoán ban đầu cho thấy, tiền vệ này bị rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải (5x7mm), phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài và tổn thương gân cơ kheo.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tỏ ra rất quan tâm đến Tuấn Anh.

Tuy nhiên để đảm bảo cho chấn thương của Tuấn Anh được phục hồi một cách tốt nhất, BLĐ HAGL đã quyết định đưa chàng “Nhô” sang Hàn Quốc để bác sỹ Choi Joo Yong, người từng chữa trị cho tiền vệ nổi tiếng Park Ji Sung.

Ngày 11/4 vừa qua, Tuấn Anh đã phải lên bàn mổ với chấn thương bị giãn dây chằng độ 1, rách sụn chêm gối. Sau khi phẫu thuật thành công, tiền vệ của HAGL sẽ cần ít nhất từ 6-9 tháng để có thể quay trở lại sân cỏ.

Dự kiến Tuấn Anh sẽ quay về nước vào tháng 10, nhưng rất nhiều khả năng tiền vệ tài hoa này sẽ tiếp tục vắng mặt tại kì AFF Cup vào cuối năm nay.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:25 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục