HLV Park chỉ ra điều bất thường ở hàng thủ Thái Lan

16:49 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang Seo bóng gió tiết lộ bản chất thật sự nơi hàng thủ của tuyển Thái Lan.

Trận Việt Nam - Thái Lan diễn ra lúc 20 thứ Ba ngày 19/11, trên sân Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đến việc phân định ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện sau 4 vòng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có được 10 điểm (3 thắng, 1 hòa), nhiều hơn Thái Lan 3 điểm, và 4 điểm so với UAE.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, tuyển Thái Lan cũng đã hạn chế tiếp xúc với cánh truyền thông, thậm chí họ đã tự thuê sân Trung tâm bóng đá Viettel ở Hoà Lạc, thay vì sử dụng sân do VFF bố trí.

HLV Park chỉ ra điều bất thường ở hàng thủ Thái Lan - Bóng Đá

 HLV Park Hang Seo dường như đã nắm rõ cách vận hành chiến thuật của Thái Lan.

Tuy đối thủ có động thái giấu bài trước đại chiến, nhưng HLV Park Hang Seo dường như cũng đã nắm được cách vận hành chiến thuật của đội bạn khi cho biết: "Nếu nhìn qua video thì Thái Lan dường như đá 3 trung vệ, nhưng thực ra họ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Khi cầu thủ cánh phải dâng lên thì hình thành 3 trung vệ."

"Trong buổi tập cuối cùng, chúng tôi sẽ theo dõi tình trạng các cầu thủ rồi mới đưa ra danh sách thi đấu. Thông qua trận gặp Malaysia, qua các bàn thua của ĐT Thái Lan, chúng tôi đã phát hiện ra điểm yếu của họ."

Bên cạnh đó, trước những động thái khá cẩn trọng của đối thủ, HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra rất bình thản khi cho biết: "ĐT Thái Lan chủ động giấu thông tin, tránh lộ bài là chuyện bình thường."

Kỳ Anh | 15:35 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục