HLV Park bực bội vì hành động chơi 'lầy' của HLV Malaysia

14:49 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV của Malaysia vừa có một động thái do thám ngang nhiên trước trận gặp Việt Nam.

Vào 20h00 tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đây là một trận đấu quan trọng với cả hai đội. Đêm nay, đội mạnh nhất bảng là UAE sẽ gặp Indonesia và khả năng cao sẽ giành trọn 3 điểm, do đó đội thắng trận Việt Nam - Malaysia sẽ giữ vị trí thứ ba, thậm chí giành ngôi nhì bảng từ Thái Lan.

Báo Hàn Quốc: Báo động, HLV Park Hang-seo đang quá tải!  - Bóng Đá

 HLV Park tập trung cao độ cho trận gặp Malaysia.

Màn đấu trí giữa hai bên đã bắt đầu từ nhiều ngày trước khi trận đấu diễn ra. Mới đây, trang The Straits Times của Singapore đã tiết lộ một câu chuyện từ hôm thứ Hai, khi Việt Nam và Malaysia được xếp tập thay phiên trên cùng một sân. Vấn đề xuất hiện khi Malaysia đến sân lúc 17h45, sớm 15 phút so với lịch trình, lúc này tuyển Việt Nam vẫn chưa kết thúc buổi tập.

HLV Park Hang-seo đã yêu cầu đội khách chờ ở xe bus, sau đó ông dẫn các học trò ra một góc khác khuất tầm nhìn. Tuy nhiên trong lúc các cầu thủ Malaysia thay đồ tập, HLV Tan Cheng Hoe lại đứng... theo dõi buổi tập của tuyển Việt Nam.

HLV Park đã vô cùng bực bội với hành động này, yêu cầu các cầu thủ ngừng tập và di chuyển cả đội sang một địa điểm khác. Trong bối cảnh Việt Nam gặp một số bất lợi về thể lực, HLV Park quyết tâm không để xảy ra bất cứ sai sót nào khác.

Những CĐV cuồng nhiệt nhất ở World Cup: 

Hoài Thu | 13:50 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục