HLV Panama tìm ra 'kế sách' đánh bại Tây Ban Nha

00:56 Thứ tư 14/11/2012

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV của đội tuyển Panama, Julio Cesar Dely Valdes cho biết, đã tìm ra "kế sách" đánh bại đội tuyển Tây Ban bằng việc bố trí...22 cầu thủ Panama ra sân.

HLV Julio Cesar Dely Valdes đã nói đùa với phóng viên trong buổi phỏng vấn trước trận đấu giữa Panama và Tây Ban Nha : "Điều tốt nhất để đánh bại Tây Ban Nha ở thời điểm này là chúng tôi sẽ ra sân với đội hình 22 cầu thủ thay vì 11 như hiện nay"

Dù rất muốn hạ gục đương kim vô địch thế giới và châu Âu, song đó dường như là nhiệm vụ bất khả thi đối với đại diện của khu vực Concacaf: "Nếu muốn giành chiến thắng, ngoài may mắn, chúng tôi phải nỗ lực gấp đôi, tập trung gấp đôi và đoàn kết gấp đôi trong trận đấu này".

Panama sẽ đánh bại nhà vô địch thế giới với...22 cầu thủ

Tây Ban Nha hiện đang là ĐKVĐ thế giới, ĐKVĐ châu Âu. Hiện những chú bò tót đang đứng đầu thế giới và chỉ nhận thất bại duy nhất một trận trước đội tuyển Anh trong trận giao hữu cách đây 1 năm. Kể từ đó, Tây Ban Nha vô địch Euro 2012 và hiện đang rộng cửa tới Brazil khi dẫn đầu vòng loại bảng I với sự góp mặt của đội tuyển Pháp.

Trong khi đó, Panama cũng đang có những bước tiến đáng kể thời gian gần đây khi vươn lên vị trí thứ 46 trên BXH của FIFA. Tại vòng loại World Cup 2014, thầy trò Julio Cesar Dely Valdes cũng đã lọt đến vòng cuối cùng của khu vực Concacaf.

Panama và Tây Ban Nha sẽ có cuộc đối đầu trên sân vận động quốc gia Panama vào ngày 15/11 tới đây. Ở lần triệu tập này, HLV Del Bosque đã cho các trụ cột như Alonso, Xavi, Pique nghỉ ngơi để thử nghiệm những ngôi sao khác như Mata, Susueta.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục