HLV Pakistan: “U23 Việt Nam mạnh không kém Nhật Bản”

19:21 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnTheo HLV Jose Antonio của U23 Pakstain cho biết, U23 Việt nam chơi chững chạc và thực sự đẳng cấp.

Ở trận ra quân mở màn trước U23 Việt Nam trong khuôn khổ vòng bảng ASIAD 18, U23 Pakistan đã phải nhận thất bại 3-0 trước đối thủ dù đã thi đấu hết sức cố gắng. Ba bàn thắng của U23 Việt Nam được ghi lần lượt do công của Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng.

 - Bóng Đá

 HLV Jose Antonio Noguira của U23 Pakistan.

Phát biểu trọng buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jose Antonio Noguira của U23 Pakistan thừa nhận, đội nhà đã chơi rất quyết tâm nhưng còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm trước một đối thủ rất mạnh như U23 Việt Nam.

“Chúng tôi đã nỗ lực nhưng U23 Việt Nam đã nhập cuộc tốt và kiểm soát trận đấu. Do án phạt của FIFA nên trong suốt 3 năm qua, chúng tôi không có trận đấu chính thức nào. Chúng tôi rất tiếc vì không giành được kết quả tốt nhưng chúng tôi đã cố gắng.” HLV Jose Antonio cho hay.

Cũng theo vị HLV này đánh giá, U23 Việt Nam chơi chững chạc và thực sự đẳng cấp. Dù còn trẻ nhưng các cầu thủ Việt Nam đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nên chiến thắng đậm này là xứng đáng.

Dù vậy, vị thuyền trưởng của U23 Pakistan cũng bày tỏ sự lạc quan khi cho rằng trận đấu với U23 Việt Nam sẽ giúp các học trò của mình có thêm được kinh nghiệm cho tương lai.

“Chúng tôi hạnh phúc vì đã được ở đây chơi bóng. Cũng như các bạn đã đá và có thể thua rất nhiều trận. Nhưng các bạn đã tiến bộ hơn sau từng trận đấu. Trận thua sẽ giúp chúng tôi tiếp thu thêm kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Tôi đánh giá U23 Việt Nam mạnh không kém Nhật Bản.” HLV Jose Antonio cho biết.

Kết lại phần họp báo, HLV Jose Antonio nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng ở trận gặp Nhật Bản, dù đó là nhiệm vụ bất khả thi.”

Bạch Dương | 19:00 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục