HLV O'Neill "tố" trọng tài cướp 3 điểm của CH Ireland

14:39 Thứ hai 12/06/2017

TinTheThao.com.vnHLV Martin O'Neill cho rằng trọng tài đã cướp mất chiến thắng của CH Ireland khi không công nhận bàn thắng của Shane Duffy trong trận hòa 1-1 trước tuyển Áo.

Trong cuộc tiếp đón CH Ireland thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, CH Ireland đã có màn trình diễn đáng quên ở hiệp 1. Việc thi đấu chểnh mảng khiến đoàn quân HLV O'Neill trả giá đắt bằng bàn thua ở phút 31 từ Martin Hinteregger (Áo).

 - Bóng Đá

 HLV Martin O'Neill cho rằng trọng tài đã cướp mất chiến thắng của CH Ireland.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà thi đấu khởi sắc hơn hẳn song mãi đến phút 85 mới có được bàn gỡ sau cú dứt điểm chuẩn xác của Jonathan Walters. Trong những phút còn lại của trận đấu, mành lưới của Áo tiếp tục run thêm 1 lần nữa với pha áp sát đánh đầu của Shane Duffy. Tuy nhiên, trọng tài chính David Borbalan không công nhận bàn thắng vì cho rằng tiền vệ Ireland có hành vi phạm lỗi trước đó với Konrad Laimer (Áo).

Quyết định của trọng tài đã vấp phải sự chỉ trích kịch liệt từ BHL và CĐV chủ nhà. "Chẳng có gì lỗi gì ở đây cả - trọng tài cho rằng đó là tình huống phạm lỗi của Shane Duffy nhưng tôi không thấy đó là một pha phạm lỗi," HLV O'Neill tức giận sau trận hòa trên sân nhà.

Với 1 điểm có được trước Áo, CH Ireland vẫn đứng thứ 2 trên BXH bảng D với 12 điểm, ngang bằng đội dẫn đầu tuyển Serbia nhưng thua kém hiệu số thắng bại (+4 so với +6).

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 13:40 12/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục