HLV OKC Thunder ca ngợi vai trò “thầm lặng” của Carmelo Anthony

23:47 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnSau chuỗi ngày bết bác, cuối cùng “ánh sáng” cũng đã đến với OKC Thunder khi thầy trò HLV Billy Donovan đã có được ba trận thắng liên tiếp.

Ba trận gần nhất, “Thần sấm” OKC Thunder đã lần lượt hạ đẹp Minnesota Timberwolves (111-107), San Antonio Spurs (90-87) và mới nhất là Utah Jazz (100-94). Ở những trận đấu này, người ta bất ngờ được chứng kiến phong độ hủy diệt của trung phong Stevens Adams.

859957166-oklahoma-city-thunder-v-denver-nuggets.jpg

 Anthony không có được hiệu suất cao trong những trận gần đây.

Từ đầu mùa đến nay, chưa bao giờ Adams được xem là nguồn ghi điểm chính của OKC Thunder. Thế nhưng, trung phong này đã ghi lần lượt 27 điểm, 19 điểm và 20 trong ba trận đấu gần nhất. Một ngôi sao mới vùng lên, đồng nghĩa với một cái tên khác phải mờ nhạt.

Đó là Carmelo Anthony khi ngôi sao 32 tuổi đã bất ngờ ghi rất ít điểm trong những trận đấu đã qua. Anthony chỉ có lần lượt 9 điểm, 9 điểm và 14 điểm. Nhiều người đã chỉ trích cho phong độ này của cựu cầu thủ New York Knicks. Thế nhưng, với quan điểm của riêng Billy Donovan, ông đã ca ngợi cậu học trò của mình.

Carmelo-Anthony-Steven-Adams-e1507910148783

 Theo HLV Billy Donovan, Anthony là bệ phóng cho phong độ tốt của Adams.

Tôi thấy Anthony đang thực sự vĩ đại. Cậu ấy đang chơi rất thầm lặng để nhường vai trò trung tâm của mình cho Adams. Cả Paul George nữa, cả hai đã giúp Adams chơi tuyệt vời như thời điểm hiện nay. Bộ đôi của chúng tôi thu hút trọn sự chú ý từ phía đối thủ, do đó tạo điều kiện để Adams thỏa sức thể hiện khả năng của mình. Tôi rất vui khi tập thể OKC Thunder đang chơi rất gắn kết cùng nhau”, HLV Donovan chia sẻ.

Màn trình diễn mới đây của Stevens Adams trước Utah Jazz:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:26 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục