'HLV nói tương lai con trai tôi là ở M.U'

19:24 Thứ ba 13/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đã được đảm bảo vị trí dù từng bị nghi ngờ về năng lực của bản thân.

Ở trận ra quân gặp Chelsea, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây bất ngờ khi cho 5 cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington đá chính ngay từ đầu. Trên hàng công, Jesse Lingard và Marcus Rashford là những người được chọn sát cánh cùng với Anthony Martial.

Trong khi đó, tuyến giữa của nửa đỏ thành Manchester được quán xuyến với Scott McTominay và Paul Pogba. Đây là điều không quá bất ngờ khi cả hai đều có màn thể hiện tốt ở loạt trận giao hữu trước mùa giải. Mặc dù vậy, nhân tố còn lại mới là điều đáng chú ý.

Father reveals talk with Solskjaer convinced Man United player to sign new contract - Bóng Đá

 Andreas Pereira để lại dấu ấn với 1 pha kiến tạo.

Thay vì chọn Fred hay Nemanja Matic, "Solsa" đã trao cơ hội cho Andreas Pereira. Hồi đầu tháng Bảy vừa qua, ngôi sao người Brazil đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023. Trong phát biểu gần nhất, bố của tiền vệ sinh năm 1996 đã lí giải nguyên nhân cụ thể.

"Các huấn luyện viên đã gặp mặt để nói chuyện, sau đó nói rằng tương lai của con trai tôi là ở United. Dĩ nhiên chúng tôi đã đồng ý với kế hoạch đó. Mục tiêu tiếp theo là đảm bảo nó có một vị trí ở đội một. Andreas đã 23 tuổi, đó là độ tuổi của một cầu thủ đã trưởng thành", ông Marcos Pereira chia sẻ trên tờ Het Nieuwsblad.

"Trận gặp Chelsea? Hiệp một nó đã chơi mạnh mẽ, đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện. Sau giờ nghỉ, nó tham gia vào trận đấu nhiều hơn và cho mọi người thấy phẩm chất của mình. Tôi không thể không hài lòng", bố của cầu thủ 23 tuổi nói thêm.

Xem Frank Lampard đáp trả chỉ trích của Jose Mourinho: 

Giang Nam | 18:40 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục