HLV Nishino công khai xin lỗi thầy Park sau biến cố khiêu khích của trợ lý

13:45 Chủ nhật 24/11/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo trước trận đấu với Indonesia, HLV U22 Thái Lan Akira Nishino đã công khai xin lỗi HLV Park Hang-seo vì hành động khiêu khích của trợ lý Sasa Todic.

U22 Thái Lan đã rất sẵn sàng bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi quán quân môn bóng đá nam SEA Games tại Philippines. Vào 16h00 ngày 26/11, Voi chiến sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng trận đấu với Indonesia.

HLV Nishino công khai xin lỗi thầy Park sau hành động khiêu khích của trợ lý - Bóng Đá

 HLV Nisino công khai xin lỗi thầy Park ở buổi họp báo.

Trong buổi họp báo trưa nay, HLV Akira Nishino bày tỏ những cảm xúc khi lần đầu tiên tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á: "Đây là lần đầu tiên tôi dự SEA Games và lại rơi vào bảng đầu rất khó. Tôi sẽ cố gắng hết mình vì sự phát triển bóng đá Đông Nam Á.

Như đã nói, hôm qua Timor-Leste đã đợi ngoài sân bay hàng giờ, chúng tôi thì phải tập ngoài đường. Vì thời gian đi đến sân tập mất hơn 2 tiếng và thời gian trở về quá lâu. Thế nên trưởng đoàn của chúng tôi phải đổi kế hoạch và khiến tôi đã đi trễ buổi họp báo hôm nay, tôi thành thật xin lỗi. Ban tổ chức có thể coi lại công tác của mình dành cho các đội."

Không quên nhắc đến sự cố sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại Mỹ Đình: "Nhân đây tôi cũng muốn nói lời xin lỗi vì hành động của trợ lý (Sasa Todic) ở vòng loại World Cup. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và quen biết nhau từ trước. Tôi tôn trọng ông ấy, vì đó là huấn luyện viên giỏi. Tôi hy vọng ông ấy sẽ thành công với bóng đá Việt Nam trong tương lai."

Nguồn: Zing.vn
Đăng Huy | 13:16 24/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục