HLV Nice ngỡ ngàng với màn trình diễn của Balotelli

14:52 Thứ năm 22/09/2016

Chứng kiến màn trình diễn của Balotelli trong chiến thắng 4-0 của Nice trước Monaco ở Vòng 7 Ligue 1, HLV Nice tỏ vẻ ngạc nhiên nhưng vẫn tin Balotelli sẽ hồi sinh.

balotelli

 Balotelli đã thoát khỏi những ngày tháng buồn đau? Ảnh: Internet.

Bình luận về bàn thắng thứ 2 của Balotelli, HLV người Thụy Sĩ không giấu nổi cảm xúc: "Bàn thắng đó quá quan trọng. Nó tác động đến tâm lý thi đấu của toàn đội và chúng tôi biết mình đã nắm chắc phần thắng. Góc sút rất hẹp trong khi thủ môn Monaco đã chọn vị trí tốt. Balotelli ghi 4 bàn sau 2 trận, tôi cũng không thể ngờ."

HLV Lucien Favre cũng cho biết Balotelli đang "từ từ" chứng minh đẳng cấp đích thực của mình. Ông phát biểu: "Balotelli đã nhận thức được cậu ta có thể trở lại đẳng cấp hàng đầu nếu như hành xử chuyên nghiệp. Sau những năm tháng khó khăn, phong độ được khôi phục là chìa khóa để cậu ta trở lại bóng đá đỉnh cao. Từng bước 1, tôi sẽ giúp cậu ta chơi tốt hơn nữa."

Tuy nhiên, HLV Favre vẫn cho rằng Balotelli chưa thể hòa nhập vào lối chơi của Nice. Ông nói: "Với Balotelli, chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm về cách di chuyển của cậu ta để gắn kết hơn với toàn đội."

Thắng Monaco 4-0, Nice tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1. Lần cuối cùng CLB này vô địch giải đấu cao nhất nước Pháp là năm 1959. Còn với Balotelli, anh đã tìm lại niềm vui sau những tháng ngày đau khổ ở Manchester City và Liverpool.

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục