HLV Nhật Bản đưa ra yêu cầu nghiêm ngặt cho LĐBĐ Thái Lan trước trận gặp Việt Nam

14:58 Thứ hai 05/08/2019

HLV Nhật Bản đưa ra yêu cầu nghiêm ngặt cho LĐBĐ Thái Lan trước trận gặp Việt Nam

Vào ngày 5/9 sắp tới, Thái Lan sẽ tiếp đón Việt Nam trong trận đấu đầu tiên thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Nhật Bản đưa ra yêu cầu nghiêm ngặt cho LĐBĐ Thái Lan trước trận gặp Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Akira Nishino yêu cầu giữ kín thông tin trước trận gặp Việt Nam.

Sau thất bại ở King’s Cup 2019 trước thầy trò ông Park Hang-seo, “bầy voi chiến” đang rất quyết tâm lấy lại thể diện. Ngoài ra, trận đấu này cũng sẽ là lời khẳng định của tân HLV Akira Nishino, người đang nhận được rất nhiều sự kì vọng kể từ khi đồng ý dẫn dắt Chanathip Songkrasin và các đồng đội.

Trước trận đấu được đánh giá rất quan trọng này, HLV Akira Nishino vừa thể hiện tính chuyên nghiệp của mình khi yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) phải giữ bí mật các thông tin về danh sách cầu thủ dự kiến triệu tập, kế hoạch tập luyện, phong cách cũng như sơ đồ chiến thuật trước trận “đại chiến” với Việt Nam.

Theo tờ SMM Sport, yêu cầu trên của nhà cầm quân Nhật Bản đưa ra trong một cuộc họp gần đây của tiểu ban phát triển bóng đá trong nước với sự góp mặt của thành viên FAT và những người đứng đầu thể thao Thái Lan.

Sau cuộc họp, tổng thư ký FAT Kornvirakun Nanthakul đã đưa ra cảnh báo cho các thành viên tổ chức trước yêu cầu về tính chuyên nghiệp của HLV Nishino chuẩn bị cho trận đón tiếp Việt Nam vào ngày 5/9 tới.

Tổng thư ký FAT giải thích: “Lý do tránh rò rỉ một số thông tin là vì HLV Nishino muốn các cầu thủ tập trung vào các buổi tập để có kết quả tốt nhất. Vì vậy, một số thông tin có thể được bảo mật vì lợi ích của đội tuyển quốc gia Thái Lan”.

Mặc dù vẫn còn khoảng hơn 1 tháng nữa trận đấu này mới diễn ra nhưng FAT đã công bố giá vé xem trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Việt Nam. Theo đó, vé được bán với các mức 200 baht, 350 baht, 500 baht và 650 baht.

HLV Nhật Bản đưa ra yêu cầu nghiêm ngặt cho LĐBĐ Thái Lan trước trận gặp Việt Nam - Bóng Đá

 Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam sắp tới hứa hẹn rất hấp dẫn.

Do SVĐ quốc gia Rajamangala đang được tu sửa nên LĐBĐ Thái Lan đã quyết định chọn sân Rangsit Campus của trường đại học Thammasat làm địa điểm thi đấu chính thức.

Đây là sân nhà của CLB Bangkok United nằm ở tỉnh Pathum Thani (cách Bangkok 40km về phía Bắc), và có sức chứa 25.000 chỗ ngồi.

Theo kế hoạch sau khi kết thúc vòng 13 V-League, đội tuyển Việt Nam có 10 ngày tập trung trước thềm trận đấu với đội tuyển Thái Lan.

Tịnh Đế | 14:10 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục