HLV Nhật Bản bất ngờ trở lại nắm tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

13:07 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnPhó Chủ tịch LĐ bóng chuyền Việt Nam (VFV) Trần Đức Phấn xác nhận, ông Hidehiro Irisawa sẽ quay trở lại Việt Nam làm việc vào đầu tuần sau.

_MG_0303

 Ông Irisawa từng giúp U23 Việt Nam giành tấm HCĐ giải U23 châu Á hồi đầu năm nay. Ảnh: Internet.

“Nếu không có gì thay đổi, chuyên gia Hidehiro Irisawa sẽ quay lại Việt Nam để làm việc vào đầu tuần sau với mức lương 4.000 USD/tháng. Toàn bộ kế hoạch được thực hiện như cũ. Ông Irisawa sẽ dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tranh tài tại giải vô địch châu Á, trước khi bay thẳng sang Malaysia tham dự SEA Games 29," ông Trần Đức Phấn nói với Thể Thao Việt Nam.

Còn nhớ trước đó chưa đầy 1 tháng, nội bộ môn bóng chuyền ồn ào với việc chuyên gia người Nhật Hidehiro Irisawa bất ngờ bỏ về nước mà không nói rõ lý do. Việc ông Irisawa bất ngờ bỏ về nước khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi chuyên gia người Nhật đến Việt Nam làm việc từ ngày 1/4/2017 và dự định ký hợp đồng với VFV trong 2 năm để dẫn dắt đội tuyển nữ cũng như giúp VFV kiện toàn hệ thống đào tạo trẻ.

Rất nhiều thông tin xoay quanh nguyên nhân ông Irisawa “dứt áo ra đí” được đưa ra. Một số nguồn tin cho rằng, chuyên gia người Nhật tức giận vì không được toàn quyền quyết định chuyên môn, không đạt được thoả thuận lương bổng lẫn thủ tục giấy tờ phức tạp. Hôm qua, ông Trần Đức Phấn xác nhận, sau vụ việc, ông Irisawa đã gửi thư xin lỗi vì phản ứng không hợp lý.

Như vậy ông Irisawa sẽ dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam tham dự SEA Games 29 sắp tới tại Malaysia.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:05 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục