HLV Nguyễn Văn Sỹ: "V-League 2019, Nam Định sẽ không vất vả như này"

19:31 Thứ bảy 13/10/2018

Giành chiến thắng trước Hà Nội B để đi "chuyến tàu ngược" ở lại V-League, HLV Nguyễn Văn Sỹ tin rằng Nam Định sễ không phải vất vả trụ hạng ở mùa giải 2019.

Khởi đầu trận đấu không tốt khi để Hà Nội B tỏ ra lấn lướt, nhưng bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của một đội bóng V-League. Nam Định đã biết cách vượt qua khó khăn để giành chiến thắng trước đối thủ khi kéo nhau vào loạt "đấu súng" đầy cân não.

HLV Nguyễn Văn Sỹ:

 Nam Định có trận đấu cân não trước Hà Nội B.

Trên chấm luân lưu đầy may rủi, Nam Định đã giành chiến thắng xứng đáng khi thực hiện thành công tất cả 5 lượt sút. Trong khi đó, tiền vệ U19 Việt Nam là Lê Xuân Tú bên phía Hà Nội B đã sút hỏng ở lượt thứ 3, qua đó gián tiếp giúp đội bóng thành Nam chính thức ở lại V-League 2019.

Giành chiến thắng với tỉ số 5-3 ở loạt luân lưu, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng của mình ở mùa giải năm nay, đó là thành quả xứng đáng cho Nam Định. Vì vậy, nhà cầm quân này đã không giấu được sự vui mừng.

"Bước vào trận đấu thì các cầu thủ của chúng tôi tâm lý rất nặng nề nhưng tôi rất hạnh phúc khi hiệp 2 cầu thủ Nam Định đã vượt qua rất nhiều khó khăn, áp lực để làm tốt hơn. 

Khi trận đấu bươc vào chấm luân lưu đầy may rủi thì tôi vẫn tin tưởng vào các cầu thủ, vì Nam Định đá nhiều trận đá luân lưu, qua đó giúp họ có được kinh nghiệm và bản lĩnh. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ và chúc mừng họ với chiến thắng ngày hôm nay. Chiến thắng hôm nay là hoàn toàn xứng đáng."

HLV Nguyễn Văn Sỹ:

 Nam Định sẽ có những sự bổ sung ở V-League 2019.

"Chết hụt", HLV Nguyễn Sỹ cho biết Nam Định sẽ có những sự chuẩn bị chu đáo hơn tại V-League 2019 để không còn tái diễn nỗi vất vả như mùa giải năm nay: "Chắc chắn ngay sau đây chúng tôi sẽ có kế hoạch cho mùa tới. Chắc chắn V-League 2019 chúng tôi sẽ không phải vất vả như thế này, bởi vì chúng tôi đã có thời gian và những trải nghiệm qua một mùa này nên chúng tôi sẽ không vất vả như năm đầu tiên lên hạng."

Chính thức trụ hạng, Nam Định sẽ có một thời gian nghỉ ngơi sau một mùa giải đầy căng thẳng và thử thách. Họ sẽ hội quân trở lại vào giữa tháng 11 để chuẩn bị cho V-League 2019.

Viết Định | 19:10 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục