HLV Nguyễn Văn Sỹ tin Nam Định sẽ vượt qua “cửa tử”

10:15 Thứ tư 20/06/2018

Dù Nam Định đang gặp nhiều khó khăn ở 14 vòng đấu, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ tin rằng ông và học trò sẽ trụ hạng thành công.

Giành được 4 điểm trong hai vòng đấu gần đây, Nam Định đang dần cho thấy được sự khởi sắc của mình trong lối chơi, qua đó giúp đội bóng thành Nam thu hẹp được khoảng cách nhất định với 2 đội xếp phía trên.

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Văn Sỹ tin Nam Định sẽ trụ hạng.

Lúc này, Nam Định đang có được 10 điểm, thua TP.HCM và Sài Gòn FC đúng một trận thắng. Nếu cứ thi đấu với phong độ như hai trận đấu đã qua, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ hoàn toàn có cơ hội để trụ hạng.

Đánh giá về cơ hội này, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: “Từ đây đến vòng 20 là giai đoạn sinh tử của đội Nam Định, bởi trong 6 vòng đấu sắp tới chúng tôi sẽ gặp những đối thủ cạnh tranh trực tiếp chiếc vé trụ hạng gồm CLB TP.HCM, Sài Gòn FC, SLNA. Đây đều là những trận “chung kết ngược”, ai cũng muốn có điểm, nên tất cả đều phải có sự tập trung cao độ và chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn tăng tốc này. Có thế thì Nam Định mới có hy vọng để trụ hạng, tôi hoàn toàn tin vào điều đó.

 - Bóng Đá

 Nam Định đang có sự khởi sắc ở 2 vòng gần đây.

Để thực hiện mục tiêu này, hiện Nam Định đang tiến hành thử nghiệm rất nhiều ngoại binh để đưa ra những sự thay đổi, đặc biệt là trên hàng công vốn là điểm yếu của họ trong suốt giai đoạn lượt đi. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Thời gian qua đã có khá nhiều ngoại binh đến thử việc ở CLB của chúng tôi, nhưng hiện vẫn chưa chấm được ai. Tạm thời chúng tôi vẫn giữ lại Henry và tìm thêm 1 tiền đạo ngoại nữa, nhưng nếu có ngoại binh đáp ứng tốt về chuyên môn thì sẽ thay luôn cả hai. Tuy nhiên, điều này không dễ bởi giữa giai đoạn rất khó tìm người, ngay cả việc tìm 1 chân sút bổ sung ở lượt về vẫn hiện chưa tìm ra."

Ở vòng15, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM. Đây được coi là trận “chung kết ngược” đối với  Nam Định.

Tịnh Đế | 09:15 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục