HLV Nguyễn Văn Sỹ tiết lộ mục tiêu của trận đấu với Hà Nội FC

22:04 Thứ ba 02/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Nam Định Nguyễn Văn Sỹ đã có những chia sẻ trước trận đấu với Hà Nội FC tại tứ kết Cup Quốc gia.

Chia sẻ về trận tứ kết Cúp Quốc gia với Hà Nội FC vào ngày 4/7 tới, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, CLB Nam Định đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

"Về tình hình lực lượng, chúng tôi đã thanh lý tiền đạo Patiyo, thay vào đó, là sự bổ sung của tiền đạo Emmanuel Sunday và trung vệ Lâm Anh Quang." HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết.

Nói về phong độ của tiền đạo Mai Xuân Quyết, cầu thủ đã có cú đúp giúp Nam Định đả bại Bình Phước ở trận đấu vòng 1/8, ông Sỹ cho hay: ''Xuân Quyết trong giải vô địch Quốc gia thì chưa có suất đá chính, nên nỗ lực tập luyện cố gắng trong thời gian qua của Quyết đang rất tốt. Bên cạnh đó, Quyết cũng có một phần động lực khi được gọi lên U23 Việt Nam."

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá cao các cầu thủ của Hà Nội FC.

Dự đoán về thế trận với Hà Nội FC, HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận định: ''Hà Nội FC là đội bóng mạnh, trong khi nhân lực của chúng tôi không dồi dào. Trong tháng 7, chúng tôi phải đá 5 trận đấu, cộng với thời gian di chuyển nên Nam Định sẽ có những tính toán về nhân sự."

"Mục tiêu của chúng tôi đặt ra để các em được thi đấu, cọ xát với các cầu thủ của Hà Nội FC. Còn kết quả sẽ tùy theo diễn biến trận đấu." HLV Nguyễn Văn Sỹ nói.

Trước câu hỏi cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Hà Nội FC trong trận đấu sắp tới, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng tất cả các cầu thủ của nhà đương kim vô địch V-League đều ở đẳng cấp cao.

Minh Anh | 20:50 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục