HLV Nguyễn Văn Sỹ: Cầu thủ Nam Định chỉ ở mức trung bình đến trung bình kém

22:30 Chủ nhật 01/04/2018

TinTheThao.com.vnKhông thật sự hài lòng về những gì Nam Định đã thể hiện trên sân ở trận thua 2-3 trước HAGL, trong phòng họp báo HLV Nguyễn Văn Sỹ chê trách học trò thi đấu yếu tâm lý.

 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Văn Sỹ chưa thật sự hài lòng về những gì học trò thể hiện trên sân. 

Quyết tâm rất lớn để có được 1 điểm rời phố núi, thế nhưng kết thúc 90 phút trên sân Pleiku, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận thất bại 2-3 trước chủ nhà HAGL. Sau trận đấu trong phòng họp báo HLV Nam Định chia sẻ: “Trong 45 phút đầu tiên của trận đấu chúng tôi chơi tốt và kiểm soát bóng ngang ngửa với đối phương, điều tôi không hài lòng nhất chính là việc đội bóng đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong hiệp 1.

Ở thời điểm hiện tại Nam Định chỉ có cầu thủ trung bình và trung bình kém, để đội bóng mạnh mẽ và phát triển hơn nữa chúng tôi phải tự nỗ lực và cùng nhau phấn đấu. Chính các em cũng hiểu được môi trường V-League khắc nghiệt hơn rất nhiều so với hạng nhất.”

 - Bóng Đá

Nam Định (vàng) vẫn chưa có chiến thắng nào sau 4 vòng đấu V-League 2018. 

Nói về những bàn thua của HAGL, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: “Trong 4 trận đấu gần đây chúng tôi chỉ có 3 bàn thắng, Nam Định đã bỏ lỡ cơ hội rất nhiều. Trong bóng đá khi không tận dụng được cơ hội thì thất bại, nhận bàn thua là điều dễ hiểu. Tôi nghĩ vấn đề sân bãi hôm nay không quá ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Mặt sân Pleiku hôm nay khá tốt, cơ bản là tâm lý các cầu thủ căng cứng, các em chưa thật sự mạnh mẽ ở các tình huống tay đôi.”

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:55 01/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục