HLV Nguyễn Văn Sỹ: "80 -90% Nam Định sẽ thắng XSKT Cần Thơ"

10:42 Thứ tư 03/10/2018

Có lợi thế trong cuộc đua giành vé play-off sau chiến thắng trước B. Bình Dương, HLV Nguyễn Văn Sỹ tin tưởng các học trò của ông sẽ đánh bại XSKT Cần Thơ ở "chung kết ngược".

Dù gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón B. Bình Dương khi phải thi đấu với toàn nội binh trong phần lớn thời gian vì chấn thương bất ngờ của tiền đạo Diogo, nhưng Nam Định vẫn biết cách vượt khó để giành trọn 3 điểm trước thầy trò HLV Trần Minh Chiến.

HLV Nguyễn Văn Sỹ:

 Nam Định sẽ có khoảng 80 - 90% đánh bại XSKT Cần Thơ.

Sau trận đấu, HLV Văn Sỹ đánh giá cao các học trò sau chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương ở vòng 25 V-League. Ông cho rằng, ngoài việc mang về 3 điểm quan trọng, trận thắng này còn giúp tinh thần của đội bóng lên rất cao. Đó là sự khích lệ to lớn đối với đội bóng thành Nam trong cuộc chiến giành vé play-off với XSKT Cần Thơ.

Ở vòng 26 V-League 2018, CLB Nam Định sẽ có trận "chung kết ngược" với XSKT Cần Thơ để phân định đội xuống hạng hoặc đội giành vé tham dự play-off. Sau trận thắng B. Bình Dương, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra rất tự tin: “Đến 80% - 90% chúng tôi sẽ vượt qua XSKT Cần Thơ. Bây giờ CLB XSKT Cần Thơ chỉ còn là cái tên mà thôi, trong khi cầu thủ Nam Định lại hoàn toàn khỏe mạnh. Để vượt qua những trận đấu thế này, tôi cần sự tự tin cao hơn nữa từ cầu thủ.

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội CĐV, những người yêu mến Nam Định đã đồng hành cùng đội bóng trong suốt thời gian đã qua. Hỗ trợ rất nhiều về mặt tinh thần, cũng như đóng góp tài chính để trang trải tình hình khó khăn vừa qua.

Các hội CĐV rất gần nhau, nên sự ủng hộ của CĐV tạo ra sự hưng phấn hơn. Điều đặc biệt là toàn bộ CĐV Nam Định khán đài B đã đi quyên góp tiền để ủng hộ cho cầu thủ. Đó là điều mà Nam Định đã làm được, từ đó cầu thủ biết được trách nhiệm của mình với CĐV.” HLV trưởng Nam Định FC chốt lại.

HLV Nguyễn Văn Sỹ:

 Nam Định sáng cửa dự play-off.

Với tinh thần và sự quyết tâm đang lên cao, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ cần 1 điểm trước XSKT Cần Thơ ở lượt trận cuối cùng là chính thức giành vé dự play-off với đội Hà Nội B. Trận đấu này cũng được coi là trận cầu tâm điểm tại vòng 26 V-League 2018.

Tịnh Đế | 09:45 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục