HLV Nguyễn Quốc Vũ chính thức chia tay tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

05:05 Chủ nhật 30/07/2017

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Quốc Vũ sẽ chính thức chia tay đội tuyển theo nguyện vọng và sẽ trở về đơn vị chủ quản trong ngày 30/7.

_MG_1845

 Ông Nguyễn Quốc Vũ thôi giữ chức HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: Internet.

HLV Nguyễn Quốc Vũ ban đầu lên đội tuyển với vai trò trợ lý cho ông Hidehiro Irisawa. Tuy nhiên do những lấn cấn trong hợp đồng, ông Irisawa đã bất ngờ bỏ việc trở về nước. Trong bối cảnh "dầu sôi lửa bỏng", ông Nguyễn Quốc Vũ bất đắc dĩ phải lên nắm chức vụ HLV trưởng khi giải đấu thường niên VTV Cup đã rất cận kề.

Trước khi lên nắm đội tuyển, HLV Nguyễn Quốc Vũ đã có không dưới 10 năm đứng trong thành phần BHL của CLB Long An, thường xuyên giúp đội bóng này duy trì được một trong 3 vị trí dẫn đầu tại giải VĐQG. Tuy nhiên ở VTV Cup, có vẻ như thời gian quá gấp rút đã khiến HLV Nguyễn Quốc Vũ không thể định hình được lối chơi cho đội tuyển, dẫn đến việc chúng ta thua ngược Indonesia ở trận bán kết với tỷ số 2-3.

Cùng với đó áp lực dư luận, đồng thời áp lực với chính cả bản thân mình, HLV Quốc Vũ đã xin thôi chức HLV trưởng đội tuyển nữ. Có thể thấy động thái của vị HLV người miền Tây này rất đáng hoan nghênh trong hoàn cảnh mà bản thân ông thấy mình mình chưa vững và chưa đủ tự tin trong công cuộc lèo lái bóng chuyền nữ Việt Nam.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:05 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục