HLV Nguyễn Hữu Thắng: Tôi đã nghĩ đến việc từ chức

22:56 Thứ tư 07/12/2016 | 8

Bước vào phòng họp báo với tâm lý nặng nề, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ rất chân thành về trận hòa khiến ĐT Việt Nam bị loại khỏi AFF Cup 2016.

Trong lời đầu tiên, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: “Tôi cùng các cầu thủ, tất cả thành viên của ĐT Việt Nam gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến NHM bóng đá nước nhà. Chúng tôi đã không may mắn, những nỗ lực của chúng tôi không thể đền đáp được sự kỳ vọng của tất cả mọi người. Tôi chỉ biết nói lời xin lỗi.

Đánh giá về pha phản lưới của Đình Đồng: “Tôi nghĩ trong bóng đá luôn có bất ngờ. Những sai lầm của hàng phòng ngự là điều đáng tiếc, qua đây tôi muốn giới truyền thông và người hâm mộ hãy hiểu cho cầu thủ. Họ đang đối diện với rất nhiều áp lực, giờ mà quy chụp lỗi cho các cá nhân đó là điều không thực sự đúng. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm, tôi đã có những chỉ đạo nhưng có nhiều thời điểm họ không thể hoàn thành trách nhiệm. Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ vì kết quả đáng thất vọng này”.

Thất bại nhưng khả năng tương lai của HLV Hữu Thắng vẫn được đảm bảo. Nói về kế hoạch sắp tới, ông Thắng chia sẻ: “Với bản chất của tôi, tôi sẽ không bao giờ đổ lỗi cho cá nhân khác. Giải đấu năm nay không thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ, tôi từng thoáng nghĩ về kết quả không như mong đợi, tôi sẽ nhường chức vụ cho người khác để họ giúp đội tuyển mạnh hơn.”'

IMG_3220

 HLV Hữu Thắng chia sẻ rằng ông đã nghĩ đến chuyện từ chức sau thất bại của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2016. Ảnh: Đình Viên.

Nói về không khí toàn đội sau trận thua, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho hay: “Sau trận đấu, toàn đội đã nhận được sự động viên của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, toàn đội cảm thấy xúc động vì những gì nhận được. Tôi nghĩ tình cảm của NHM, Phó thủ tướng thì những giọt nước mắt của người đàn ông là điều xứng đáng. Tôi hạnh phúc chứ không đau buồn. Ở thời điểm này tôi nghĩ con đường phía trước còn dài, chúng tôi phải nỗ lực.

Phó thủ tướng khẳng định, từng xem bóng đá 20 năm và nhận định, nếu hôm nay chúng ta vào chung kết là điều thần kỳ. Tinh thần của người Việt Nam không bao giờ chịu khuất phục. Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình nhưng không thể đạt được thì sau này họ sẽ nhận được những điều xứng đáng.”

Cuối cùng, đánh giá về công tác trọng tài ở trận bán kết lượt về, HLV Nguyễn Hữu Thắng kết luận: “Tôi không phàn nàn về trọng tài, tôi luôn khuyên các cầu thủ phải tôn trọng trọng tài, không nên có những cử chỉ, hành vi thiếu văn hóa. Còn trường hợp Nguyên Mạnh bị đuổi, đây là tình huống rất nặng, không đáng.”

Đình Viên - Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 22:20 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục