HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về học trò cũ Quế Ngọc Hải?

12:11 Thứ hai 06/05/2019

HLV Nguyễn Đức Thắng dành lời khen ngợi cho học trò cũ Quế Ngọc Hải.

SLNA hành quân đến sân của Viettel với phong độ cao trong thời gian gần đây, hứa hẹn đây là một trận đấu đầy hấp dẫn. Sau 90 phút thi đấu, đội bóng thành Vinh có được 1 điểm khi cầm hòa đội chủ nhà. Sau trận đấu, HLV trưởng SLNA Nguyễn Đức Thắng cho biết, ông hài lòng với 1 điểm có được trên sân khách dù đội bóng xứ Nghệ đã phải nhập cuộc với tình trạng thiếu nhân sự do bị chấn thương.

 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Đức Thắng khen ngợi Quế Ngọc Hải. Ảnh: Minh Anh.

Nhận xét về người học trò cũ là Quế Ngọc Hải bên phía CLB Viettel, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, trận đấu này Quế Ngọc Hải chơi tốt, tập trung. Trong khi đó, các cầu thủ SLNA chưa tận dụng được thời cơ để có chiến thắng.

Ở trận đấu này, CLB SLNA có đăng ký Phạm Xuân Mạnh trong danh sách thi đấu nhưng cầu thủ này không vào sân thi đấu. Còn trường hợp của Phan Văn Đức, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, hiện tại Phan Văn Đức vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu.

"Chúng tôi chưa biết lúc nào Văn Đức có thể trở lại. Mọi chuyện phải phụ thuộc vào cậu ấy, có thể 1 hoặc 2 thậm chí là 3 tuần." HLV Nguyễn Đức Thắng nói.

Về mục tiêu của đội bóng xứ Nghệ sau vòng 8, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra khá thận trọng khi cho rằng, đội sẽ cố gắng từng trận một và cải thiện lối chơi.

Minh Anh | 11:06 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục