HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì sau trận thua trước Hà Nội FC?

11:58 Thứ hai 08/04/2019

Để thua Hà Nội FC với tỷ số đậm 0-4, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra không hài lòng với trận đấu này.

Phát biểu sau trận thua cay đắng trước Hà Nội FC, HLV SLNA vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã cổ vũ đội bóng của mình.

 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về tình hình chấn thương của Văn Đức. Ảnh: Minh Anh.

"Trước trận đấu, chúng tôi đã xác định Hà Nội là đội bóng mạnh và là ứng cử viên cho chức vô địch vì thế rất khó khăn. Trong bóng đá có thắng có thua nhưng thất bại này không làm hài lòng cổ động viên."

Đánh giá về trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng, trong trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ SLNA đã không thể hiện được "chất lửa" vốn có.

"Khi đội nhà thua 0-2, các cầu thủ đã không thể hiện được "chất lửa" vốn có. Tôi đã xác định với cầu thủ, có thể thua nhưng tình thần không được mất. Sau trận đấu này, tôi sẽ phải họp đội và rút kinh nghiệm cho trận tới gặp Thanh Hóa. CLB Thanh Hóa ở năm nay dù lực lượng không được tốt như năm ngoái những vẫn là đội bóng có tinh thần và lối chơi tốt." HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Nói về tình hình chấn thương của Văn Đức, HLV Đức Thắng cho biết, theo bác sĩ nói thì Văn Đức phải mất 4 đến 6 tuần mới có thể tiếp tục thi đấu. Ngoài ra, HLV này khẳng định, sau trận đấu này toàn đội sẽ phải  rút kinh nghiệm hơn nữa.

Minh Anh | 21:00 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục