HLV Nguyễn Đức Thắng: "Hồ Khắc Ngọc xứng đáng lên tuyển Việt Nam"

21:22 Thứ sáu 19/04/2019

Đó là khẳng định của HLV Nguyễn Đức Thắng sau màn thể hiện ấn tượng của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc.

Trong chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Đức Thắng đã không có được lực lượng mạnh nhất khi tiền đạo Marcio nhận thẻ đỏ ở trận trước. Vì thế, niềm hy vọng của đội bóng xứ Nghệ đặt lên vai ngoại binh Olaha.

HLV Nguyễn Đức Thắng:

 Khắc Ngọc xứng đáng góp mặt tại ĐT Việt Nam. Ảnh: Phi Lê.

Dù là đội khách, nhưng SLNA đã chơi có phần nhỉnh hơn đội chủ nhà SHB Đà Nẵng trong khâu kiểm soát bóng nhờ bộ đôi Hoàng Văn Bình và Hồ Khắc Ngọc ở tuyến giữa. Hai tiền vệ này tỏ ra vượt trội so với  Đặng Anh Tuấn lẫn ngoại binh Dominik.

Không chỉ chơi tốt trong khâu thu hồi bóng, những đường lên bóng của SLNA đều phải qua chân "nhạc trưởng" Khắc Ngọc, điều đó giúp đội bóng xứ Nghệ đánh bại SHB Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân với tỉ số 2-0.

Nhận xét về chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, ông nói: "Tôi rất vui khi giành chiến thắng trong ngày hôm nay, chúng tôi có những may mắn nếu như SHB Đà Nẵng tận dụng được cơ hội thì sẽ rất có khăn. Tôi đánh giá rất cao tinh thần của toàn đội vì chiến thắng ngày hôm nay."

Cùng với đó, nhà cầm quân này đánh giá cao về phong độ của Hồ Khắc Ngọc, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng tiền vệ sinh năm 1992 xứng đáng có một suất trên ĐT Việt Nam: "Việc gọi ai lên tuyển là quyết định của HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi thì với những gì thể hiện trong suốt những mùa giải gần đây, thì Hồ Khắc Ngọc xứng đáng lên ĐT Việt Nam thời gian tới.

Bên cạnh Khắc Ngọc, tôi cũng đánh giá cao sự trở lại của thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Không chỉ ở trận đấu này mà còn ở những trận khác, Nguyên Mạnh đã có các tình huống cứu thua xuất sắc."

HLV Nguyễn Đức Thắng:

 SLNA tạm leo lên đầu bảng sau vòng 6. Ảnh: Viết Định.

Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng giúp SLNA tạm leo lên vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng sau vòng 6 với 13 điểm có được, nhưng lại thi đấu nhiều hơn CLB TP.HCM một trận. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ tiếp Nam Định trên sân Vinh.

Viết Định | 20:30 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục