HLV Nguyễn Đức Thắng: “Đây là chiến thắng bước ngoặt của SLNA”

20:52 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnGặp nhiều khó khăn về lực lượng và tinh thần không tốt, nhưng SLNA đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trước SHB Đà Nẵng trong hiệp 2, để hoàn thành màn lội ngược dòng ngoạn mục chiều nay.

Tiếp đón đội bóng được đánh giá cao hơn trong bối cảnh thiếu vắng những cầu thủ quan trọng như Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Hoàng và Thế Nhật. Thật sự là SLNA đã gặp rất nhiều khó khăn khi để học trò của HLV Lê Huỳnh Đức vươn lên dẫn trước chỉ trong 15 phút đầu, nhưng những nỗ lực không ngừng ở hiệp 2 đã giúp họ ghi liên tiếp 2 bàn thắng để hoàn thành màn lội ngược dòng ấn tượng trước SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng đã giúp cho Đức Thắng và cầu thủ SLNA vượt qua nhiều áp lực.

Đây là chiến thắng đầu tiên của SLNA trên sân Vinh ở mùa giải năm nay và cũng phần nào đó đã giải tỏa được áp lực đối với các cầu thủ xứ Nghệ. Trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Đức Thắng đã không giấu được sự vui mừng: “Đây là chiến thắng quan trọng của SLNA, trận đấu hôm nay thật sự ý nghĩa, nó giúp cho toàn đội và bản thân tôi vượt qua những áp lực. Chiến thắng này là bước ngoặt với chặng đường phía trước.”

Ba điểm có được trước SHB Đà Nẵng đã giúp cho SLNA thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” sau vòng 7, họ nhường lại vị trí thứ 12 ở tuần trước lại cho Becamex Bình Dương sau trận hòa trên sân Hàng Đẫy mới đây.

Ở bên kia chiến tuyến, dù để vuột mất chiến thắng nhưng HLV Lê Huỳnh Đức cũng không trách các cầu thủ SHB Đà Nẵng khi cho rằng: “SHB Đà Nẵng đã thi đấu tốt trong trận đấu này nhưng không giành được thắng lợi. Đức Chinh đã chơi rất xông xáo và thực hiện tốt ý đồ của tôi, nhưng đáng tiếc là không ghi được bàn thắng. Điểm yếu của chúng tôi là ghi bàn, nếu kết thúc tốt thì đội của tôi đã ghi được nhiều hơn hiện nay.”

 - Bóng Đá

 SLNA đã có màn ngược dòng ấn tượng trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Rõ ràng, việc thiếu tiền đạo chủ lực Merlo đang khiến Huỳnh Đức và người hâm mộ đội bóng này phải đau đầu. Sau 7 trận đã đấu, số bàn thắng của SHB Đà Nẵng chỉ vỏn vẹn ở con số 7, trung bình 1 bàn/ 1 trận, một hiệu số quá thấp đối với một “ ông lớn” của V-League.

Video tổng hợp trận đấu:

Viết Định - Thể thao việt Nam | 20:05 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục