HLV Nguyễn Đức Thắng: “Có lẽ tôi nên suy nghĩ về tương lai của mình”

00:06 Thứ năm 31/05/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua với tỉ số 1-2 trước Hà Nội FC, HLV Nguyễn Đức Thắng đã lấp lửng về khả năng chia tay SLNA do thành tích không tốt trong thời gian qua.

Không có được lực lượng tốt nhất trong cuộc tiếp đón Hà Nội FC ở vòng 10 V-League 2018, SLNA đã trải qua 90 phút bế tắc trong việc tìm đường xuyên thủng hàng phòng ngự vững chắc của đội khách.

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Đức Thắng bỏ ngỏ khả năng chia tay SLNA.

Phải đợi đến sai lầm của các trợ lý Trương Hồng Vũ thì Olaha mới có thể nổ súng để vớt vát lại cơ hội có điểm cho SLNA bởi trước đó, Đoàn Văn Hậu đã sớm mở tỉ số ngay phút thứ 7. Tuy nhiên, việc trung vệ Mạnh Hùng mắc lỗi nghiêm trọng trong pha phá hụt bóng đã tạo cơ hội cho Oseni ấn định tỉ số 2-1.

Trận thua trước Hà Nội FC đã là thất bại thứ 5 của SLNA tại V-League năm nay, qua đó khiến họ đang nằm áp chót trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 7 điểm có được, chỉ hơn Nam Định đúng 2 điểm. Vì thế, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Nhận trách nhiệm về mình ông nói: “Là HLV trưởng, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả này của đội nhà, điều đó đã khiến cho người hâm mộ thất vọng.

Vào lúc này SLNA đã bị cuốn sâu vào cuộc chiến trụ hạng và mục tiêu lúc này không gì hơn là phải trụ hạng sau đó mới tính tiếp. Chúng tôi đã không may mắn khi gặp nhiều ca chấn thương trong đội, và đây cũng là một nguyên nhân khiến SLNA chưa thể có kết quả tốt”.

 - Bóng Đá

 SLNA vẫn nằm áp chót trên bảng xếp hạng sau trận thua trước Hà Nội.

Bên cạnh đó, cựu thủ thành SLNA cũng đã gửi lời cảm ơn đến CĐV và lấp lửng về khả năng chia tay đội bóng này: “Tôi cảm ơn các CĐV đã cổ vũ, lãnh đạo đội bóng, cầu thủ đã ủng hộ tôi. Nhưng có lẽ tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình ở SLNA

Sau thất bại 1-2 trên sân Vinh, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng ở vòng 11, một chiến thắng lúc này sẽ giải tỏa cho SLNA nhiều áp lực.

Tịnh Đế | 23:05 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục