HLV Nguyễn Đức Thắng: “Chấn thương của Quế Ngọc Hải khiến hàng phòng ngự SLNA chơi không tốt”

00:25 Thứ năm 29/06/2017

TinTheThao.com.vnDẫn trước chủ nhà Quảng Nam đến hai bàn khi hiệp 1 kết thúc, nhưng sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự đã khiến SLNA chỉ giành được 1 điểm ở chuyến làm khách tại Tam Kỳ.

Dù là đội làm khách, nhưng SLNA đã gây ra bất ngờ khi tạm dẫn Quảng Nam FC 2-0 trong 45 phút đầu tiên với hai bàn thắng của Olaha và Phan Văn Đức. Tuy nhiên, với quyết tâm mạnh mẽ trong hiệp 2, HLV Hoàng Văn Phúc đã giật lại 1 điểm khi đưa trận đấu về tỉ số hòa 3-3.

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Đức Thắng tiếc nuối cho các học trò.

Trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB SLNA tỏ ra rất tiếc nuối cho các học trò của mình: “Tôi rất hài lòng về tinh thần và màn trình diễn của các cầu thủ của mình trong trận đấu ngày hôm nay. SLNA đã có được bàn thắng và liên tục vươn lên dẫn trước. Bị dồn ép liên tục và có những thời điểm chúng tôi mất kiểm soát nhưng nhìn chung đây là một trận đấu tốt của các cầu thủ SLNA. Các cầu thủ Phi Sơn, Khắc Ngọc và Văn Đức đã thi đấu tốt. Ở những trận đấu sau chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì lối chơi phòng ngự phản công, kiểm soát bóng, dựa trên một tập thể và cố gắng từng trận đấu một.

Rất đáng tiếc vì chúng tôi dẫn trước 2 bàn, gỡ hoà rồi lại vươn lên dẫn 3-2. Trước trận tôi đã đánh giá Quảng Nam là một đối thủ có hàng công rất mạnh và chúng tôi cũng hạn chế được khá nhiều tình huống nguy hiểm. Đáng tiếc Quế Ngọc Hải phải rời sân vì chấn thương khiến hàng phòng ngự SLNA chơi không như ý muốn.” nhà cầm quân xứ Nghệ chia sẻ.

 - Bóng Đá

 SLNA không thể giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách ở Tam Kỳ.

Bên cạnh đó, ông cũng tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu này: “Tôi cho rằng công tác trọng tài chưa phải là chưa tốt. Trọng tài có những tình huống cắt còi không đáng phút cuối trận. Phi Sơn và các đồng đội bị phạm lỗi liên tục nhưng trọng tài lại không cắt còi. Và các cầu thủ đội nhà đã chơi máu lửa, tận dụng tốt những cơ hội mà họ có để giành lại một điểm.” Đức Thắng nói thêm.

Chỉ giành được 1 điểm trên sân Tam Kỳ, SLNA vẫn dậm chân tại vị trí thứ 11 với 16 điểm trên bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 15. Trận đấu tiếp theo của đội bóng xứ Nghệ sẽ là chuyến làm khách trước TP. HCM, đội bóng của người cũ Lê Công Vinh.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 23:40 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục