HLV người Hàn mất việc vì... Park Ji Sung

15:19 Chủ nhật 15/07/2012

Bí mật đằng sau sự ra đi của Lee Jang-Soo, nhường lại ghế HLV cho Marcello Lippi vừa được hé lộ...

Lee Jang-Soo vừa có phút trải lòng với giới truyền thông. Ông đã tiết lộ việc bị đội bóng cũ Guangzhou Evergrande gây sức ép buộc phải đưa Park Ji Sung về khi còn làm việc ở đây. Và vị chiến lược người Hàn vì thế đã nói dối giới lãnh đạo ở đây là cựu cầu thủ của Man Utd từ chối đến mặc dù chưa 1 lần liên hệ.

Park Ji Sung

"Park là tài năng mà bạn phải tìm hàng trăm năm mới thấy. Anh ấy là lá cờ đầu của bóng đá Hàn Quốc. Park không bao giờ thi đấu tại CSL (Trung Quốc) sau khi ra sân thường xuyên ở đấu trường Châu Âu. Đội bóng gây sức ép buộc tôi phải đưa Park về, nên tôi đã phải nói dối. Tôi nói với họ rằng Park không muốn chơi bóng ở Trung Quốc. Tôi cảm thấy có lỗi vì việc đó", Lee Jang-Soo bộc bạch.

Còn nhớ hồi tháng 7 năm ngoái, giới truyền thông đã đồng loạt loan tin Guangzhou Evergrande rất muốn có sự phục vụ của Park Ji Sung. Đội bóng Trung Quốc khi đó tiết lộ họ sẵn sàng để tiền vệ người Hàn nhận mức lương cao gấp đôi so với ở Man Utd lúc bấy giờ, tương đương với 8 triệu Bảng.

Cũng trong buổi phỏng vấn lần này, Lee Jang-Soo còn đưa ra đánh giá về bóng đá Trung Quốc sau khi các đội bóng ở đây vung tiền đưa về những ngôi sao. Vị chiến lược này cho rằng "Bóng đá Trung Quốc có thể không bắt kịp với Hàn Quốc".

Hoàng Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục