HLV Ngô Quang Sang: “Bóng đá Việt Nam sẽ không bao giờ phát triển được nếu có vị trọng tài như thế”

21:23 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Long An đã rời sân gần 10 phút sau quyết định thổi luân lưu của trọng tài Trọng Thư ở phút 79. Sau tình huống ấy, các cầu thủ Long An “không thèm” thi đấu và dẫn đến phải nhận thất bại 5-2 trước TP.HCM.

Phút thứ 80, trong trận đấu giữa TP.HCM gặp Long An tại vòng 6 V-League 2017. Trong pha tấn công bên phía cánh phải, Minh Trung đã có pha tạt bóng vào trong khung thành Long An. Ngay lập tức, Hoàng Lâm trong pha theo kèm với Dyachenko đã ngăn cảnh đà tiến tới của ngoại binh này và cả hai đều cùng vấp ngã. Trọng tài Trọng Thư liền chỉ tay vào chấm luân lưu cho đại diện TP.HCM. Sau quyết định này, các cầu thủ Long An đều rời sân và không thi đấu trong gần 10 phút để phán ứng với trọng tài. Và sau khi Vitor nâng tỉ số lên 3-2 từ chấm luân lưu, Long An gần như “không thèm” thi đấu và để lần lượt Tuấn Anh và Dyachenko tự dắt bóng vào lưới ấn định tỉ số 5-2.

 - Bóng Đá

 HLV Ngô Quang Sang bức xúc với quyết định của trọng tài Trọng Thư. Ảnh: Đình Viên.

Trong phòng họp báo, HLV Ngô Quang Sang bức xúc chia sẻ: “Một trận đấu được truyền hình trực tiếp và có sự hiện diện của các cấp lãnh đạo VFF và VPF, thế nhưng anh ta đã có những quyết định sai lầm, làm sai lệch trận đấu. Có một trọng tài như thế thì bóng đá Việt Nam không bao giờ phát triển được.

V-League 2017 đã trải qua vòng đấu thứ 6 nhưng có nhiều vấn đề đáng đề cập tới công tác trọng tài. Các cầu thủ Long An đã tâp luyện rất vất vả và tốn nhiều kinh phí, thế nhưng vì một trận đấu như thế này khiến toàn đội đành chấp nhận thất bại.” Ông Sang còn nói thêm.

Ngoài ra, vị HLV trưởng của Long An cùng phải thừa nhận: “Nếu xem lại băng ghi hình mà trọng tài chính xác, thì tất nhiên chúng tôi sai chúng tôi sẽ chấp nhận án kỉ luật và rút kinh nghiệm. Nếu trọng tài sai thì họ cũng sẽ bị đình chỉ một số trận và sau đó lại cầm còi ngay.”

 - Bóng Đá

 Tình huống gây nhiều tranh cãi nhất vòng 6 V-League 2017.

Chắc chắn rằng, sau trận đấu này, Long An sẽ đưa đơn kiện trọng tài lên VFF và VPF. Dù đúng hay sai, nhưng trước mắt, có thể xem: “Đây là trận đấu tồi tệ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.” Trích lời của một khán giả trên sân Thống Nhất chiều nay.

Video tổng hợp trận đấu:

Hữu Thành - Thể thao Việt Nam | 20:35 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục