HLV Napoli: “Đây là phương án sẽ giúp chúng tôi đánh bại Barca”

15:58 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Corigliano Calabro cảm thấy rất tự tin trước khi bước vào cuộc chạm trán với đại diện của La Liga.

Tại vòng bảng UEFA Champions League, dù nắm trong tay rất nhiều lợi thế sau lượt trận đầu tiên nhưng Napoli vẫn không thể kết thúc với ngôi đầu. Điều đó khiến cho Partenopei gặp bất lợi trước khi buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng knock-out diễn ra. Cuối cùng, những lá thăm may rủi đã khiến cho Lorenzo Insigne và các đồng đội phải đối đầu với Barcelona.

Rạng sáng mai (27/2), trận lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra trên đất Italia. Xét về đẳng cấp và phong độ hiện tại, Napoli thua kém Barcelona rất nhiều. Tuy nhiên, việc được thi đấu ở “chảo lửa” San Paolo sẽ giúp cho thầy trò ông Gennaro Gattuso có thêm động lực.

HLV Napoli: “Đây là phương án sẽ giúp chúng tôi đánh bại Barca” - Bóng Đá

  HLV Gennaro Gattuso trong buổi họp báo trước trận gặp Barcelona.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, vị chiến lược gia người Corigliano Calabro đã khẳng định rằng Napoli sẽ không sợ hãi trước Barcelona. Ngoài ra, ông cũng đã tìm ra phương án để hóa giải sức mạnh của đối thủ. Gattuso cho biết:

“Tôi chắc chắn rằng ngày mai Napoli sẽ có 1 màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi sẽ vượt qua thử thách. Tuy nhiên, toàn đội sẽ phải thi đấu gắn kết, hướng về 1 mục tiêu chung và làm theo những gì mà chúng tôi đã thể hiện trong những trận đấu gần đây.

Trung bình, sau 6 giây, Barcelona sẽ lấy lại được bóng. Vì vậy, họ sẽ có thể gây áp lực cho chúng tôi. Song, mỗi trận đấu thường có 2 nhiệm vụ: phòng ngự và tấn công. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức để hoàn thành 2 nhiệm vụ này.”

(*) Xem lại trận đấu Barcelona 4-0 Napoli:

Faro | 15:28 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục