"HLV nào cũng không quan trọng bằng Ronaldo"

10:37 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alessandro Del Piero khẳng định, Cristiano Ronaldo chính là người góp công lớn giúp Real Madrid vô địch Champions League.

Trong 4 chức vô địch UEFA Champions League gần nhất mà Real Madrid đoạt được có dấu ấn rất lớn của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha luôn ghi được những bàn thắng quan trọng. Chính vì thế, cựu danh thủ Alessandro Del Piero đã dành khá nhiều lợi ngợi khen cho CR7.

 Ronaldo đóng vai trò quan trọng cho thành công của Real Madrid.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, Del Piero cho hay: "Ngay cả khi công trạng của HLV lớn hơn cầu thủ, tôi không nghĩ có bất kỳ HLV nào quan trọng hơn Ronaldo. Dù biết rằng Zinedine Zidane đã làm nên những điều phi thường nhưng tôi vẫn nghĩ như thế.

Ronaldo là nhà vô địch với tinh thần thi đấu mà chỉ những nhân vật thể thao vĩ đại nhất mới có. Cậu ấy luôn biết cách làm thế nào để truyền cảm hứng cho đồng đội."

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với giá 100 triệu euro. Sau 3 vòng đấu ở Serie A, Ronaldo chưa có được bất kỳ bàn thắng nào. Tuy nhiên, cựu danh thủ Alessandro Del Piero tin rằng, Ronaldo sẽ sớm khai hỏa trở lại.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo:

Tiểu Lam | 09:55 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục