HLV Nagelsmann "mơ" về trận chung kết của người Đức ở cúp C1

10:37 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnTrước cuộc đối đầu giữa RB Leipzig và Atletico Madrid tại Champions League sắp tới, HLV của đội bóng nước Đức đã có những phát biểu đáng chú ý.

Ở cuộc đối đầu với Atletico tại tứ kết Champions League, Leipzig rõ ràng bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ đến từ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, phát biểu trước truyền thông, HLV Nagelsmann không muốn nói về vị thế thấp hơn của đội bóng mà mình dẫn dắt.

HLV Nagelsmann nói về cơ hội của Leipzig trước Atletico Madrid - Bóng Đá

 HLV Nagelsmann không giấu diếm ý định đánh bại Atletico Madrid.

Ngược lại, thuyền trưởng 33 tuổi tin tưởng vào sự chắc chắn trong cách tiếp cận trận đấu với đối thủ đã từng 2 lần lọt vào chung kết của giải đấu này. HLV Leipzig thậm chí đã nhắc đến một trận chung kết của người Đức cùng Bayern Munich vào ngày 23/8.

"Nó là điều tưởng tượng, đúng vậy. Nhưng không phải là không thể." Tin tưởng vào chiến thắng là một hướng suy nghĩ đúng đắn của chiến lược gia trẻ khi phải đối đầu với một đối thủ mạnh hơn. Thay vì phàn nàn về việc tìm người thay thế Timo Werner, Nagelsmann lại gây ngạc nhiên khi nhắc đến một giao kèo với đối thủ của Atletico là Real Madrid. Đó là thỏa thuận về một sự cam kết tiềm năng với gã khổng lồ Tây Ban Nha trong tương lai."Tôi đã ở trong danh sách của họ. Và danh sách này không quá dài."

Đối đầu với đội bóng mà mình rất yêu thích là Atletico, Nagelsmann lại trở về với vai trò quen thuộc của một người thích đánh cược. Và có thể Real sẽ dõi theo những thể hiện của HLV này trong trận đấu vào thứ Năm.

Về việc thay thế cho Werner, HLV người Đức tin tưởng vào chất lượng của những chân sút còn lại như Patrick Schick, Dani Olmo, Christopher Nkunku hay Yussuf Poulsen. Thuyền trưởng 33 tuổi cho rằng họ sẽ dẫn dắt Leipzig đến với thành công trong phần còn lại của chiến dịch Champions League.

Dương Quang | 10:07 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục