HLV Muangthong đăng đàn, nói thẳng về giá trị của Đặng Văn Lâm

06:45 Thứ hai 22/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Muangthong United Alexandre Gama đã lên tiếng về giá trị của Đặng Văn Lâm tại CLB.

Vào thời điểm trước khi dịch COVID-19 hoành hành, tương lai của Đặng Văn Lâm đã được NHM Việt Nam lo ngại. Ở đó, cựu thủ thành CLB Hải Phòng đã có 2 trận đấu ngồi dự bị trong thành phần Muangthong United. HLV Alexandre Gama lý giải động thái là do ông đánh giá sự nỗ lực của thủ thành Somporn Yos trong quá trình tập luyện nên trao cơ hội cho thủ thành người Thái Lan.

HLV Muangthong đăng đàn, nói thẳng về giá trị của Đặng Văn Lâm - Bóng Đá

HLV Alexandre Gama khẳng định giá trị của Đặng Văn Lâm tại Muangthong United.

Hiện tại, câu chuyện ấy càng đi theo chiều hướng xấu khi Giám đốc Thể thao của Muangthong Ronnarit Suewaja khẳng định sẵn sàng để Văn Lâm ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Theo một tin đồn mới đây, có 1 đội bóng V-League đang muốn đưa "Lâm Tây" trở lại Việt Nam.

Tuy nhiên, với HLV trưởng Alexandre Gama, người gác đền sinh năm 1993 vẫn mang giá trị rất quan trọng và phủ nhận thông tin kể trên: "Tôi không biết những thông tin đó xuất phát từ đâu, nhưng tất cả đều là tin đồn không xác thực. Luôn xuất hiện những thông tin như vậy với những cầu thủ giỏi và là trụ cột của đội bóng. Chắc chắn rằng tôi luôn muốn có Đặng Văn Lâm trong đội hình. Cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng."

Hiện tại, Muangthong United đang áp dụng chế độ giảm lương cho các cầu thủ. Họ bắt đầu chính sách giảm lương 30% từ tháng 1 và tăng lên 50% từ tháng 4.

Đăng Huy | 05:47 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục