HLV Mourinho: Tôi khinh Antonio Conte, chấm hết

01:18 Thứ bảy 13/01/2018 | 4

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Jose Mourinho làm rõ rằng mình thật sự khinh thường Antonio Conte và sẽ không nói gì với vị HLV của Chelsea nữa.

Thời gian gần đây, mâu thuẫn giữa Mourinho với Conte được đẩy lên đỉnh điểm. Hai bên không ngừng công kích, mỉa mai nhau. Nếu như Mourinho cho rằng Conte 'như gã điên ở trên đường pitch' và lôi cả quá khứ dàn xếp tỉ số của Conte thì vị chiến lược gia người Italia đã dùng đến 2 từ 'tiểu nhân' để nói về vị HLV của Quỷ đỏ: "Bạn nên cẩn trọng lời nói của mình, bằng không bạn chẳng khác nào kẻ tiểu nhân. Hiện tại, ông ta là kẻ tiểu nhân và chắc chắn vẫn là kẻ tiểu nhân trong tương lai. Tôi xem ông ta là kẻ tiểu nhân và là một người có lý lịch nghèo nàn."

HLV Mourinho: Tôi khinh Antonio Conte, chấm hết - Bóng Đá

 HLV Mourinho mâu thuẫn gay gắt với HLV Conte.

Sau đó, Conte làm rõ: "Mourinho đã có những lời xúc phạm nặng nề đến tôi. Tôi sẽ nhớ mãi mối thù này. Cả tôi lẫn ông ấy đều đã lên tiếng rồi. Hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra tiếp theo."

Và hôm nay, trước thềm trận đấu với Stoke City ở Ngoại hạng Anh, khi được hỏi về mối quan hệ của mình với HLV Conte, HLV Mourinho lên tiếng: "Khi một người xúc phạm đến người khác, người đó có thể đón nhận một phản ứng nào đó, hoặc là sự im lặng. Lần đầu tiên Conte xúc phạm tôi, tôi đã có phản ứng, phản ứng mà tôi biết là đã khiến ông ấy tổn thương. Và khi ông ấy xúc phạm tôi một lần nữa, thì tôi sẽ thay đổi. Bây giờ, tôi khinh thường ông ấy, và với tôi, khinh thường có nghĩa là câu chuyện đã kết thúc."

Video màn ăn mừng cuồng nhiệt của Conte:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 01:46 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục