HLV Mourinho lo lắng về tình hình lực lượng trước trận gặp Huddersfield

07:46 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnCuối tuần này, Man Utd sẽ có chuyến hành quân đến sân của Huddersfield và HLV Mourinho đã lên tiếng thông báo về tình hình lực lượng của Quỷ đỏ.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ có chuyến làm khách trước tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này là Huddersfield Town. Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford đang gặp vấn đề về tình hình lực lượng gặp khủng hoảng do nạn chấn thương.

HLV người Bồ Đào Nha xác nhận sẽ điền tên Phil Jones vào danh sách dự bị, bất chấp trước giờ bóng lăn mặc dù ông thừa nhận tuyển thủ Anh không đạt 100% thể lực, song có khả năng trung vệ này sẽ tái xuất trong trận đấu ngày thứ Bảy với Huddersfield Town.

Jose Mourinho tiết lộ về tình hình chấn thương của trung vệ Eric Bailly - Bóng Đá

 

Trả lời phỏng vấn MUTV và họp báo sau trận đấu tại Lisbon, Mourinho còn cập nhật thêm tình hình của bộ ba cầu thủ United đang dưỡng thương khác như: Eric Bailly, Marouane Fellaini và Paul Pogba.

“Phil Jones ngồi dự bị bởi vì cậu ấy nghĩ nếu chúng tôi cần gấp cậu ấy, cậu ấy có thể thi đấu”, vị huấn luyện viên trưởng lý giải. “Nên giả sử hôm nay cậu ấy ra sân, thì theo tôi cậu ấy sẽ sung sức vào thứ Bảy tới. Riêng Eric Bailly thì khó. Bailly sẽ không góp mặt, cậu ấy dính chấn thương và không thể ra sân. Tôi đã tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế, họ nói rằng cậu ấy không đủ điều kiện để ra sân.” 

“Với Rashford, tôi đồ rằng cậu ấy bị chuột rút do chạy quá nhiều hoặc căng cơ là cùng. Nhưng không, cậu ấy nói mình cảm thấy khó chịu ở đầu gối. Tôi nhìn thì không có gì đáng ngại, nhưng chúng tôi chưa biết được. Hy vọng vài người trong số họ có thể trở lại trận gặp Huddersfield, nhưng tôi chưa thể chắc chắn Tôi chưa biết Paul và Fellaini bây giờ đang như thế nào,” ông cũng chia sẻ thêm.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 07:30 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục