HLV Mourinho giận dữ khi Man Utd chơi bóng như... Playstation

07:23 Thứ tư 13/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDù Man Utd đã đánh bại Basel với tỉ số 3-0, HLV Jose Mourinho vẫn không hài lòng với cách mà các học trò của ông đã thể hiện.

Man Utd đã đánh dấu lần trở lại Champions League khá ấn tượng tại sân nhà Old Trafford với thắng lợi 3-0 trước Basel. Sau khi Marouane Fellaini ghi bàn mở tỉ số phút 35, Quỷ đỏ đã giữ sạch lưới và có thêm 2 bàn nữa trong hiệp 2, nhờ các pha lập công của Romelu Lukaku và Marcus Rashford.

HLV Mourinho giận dữ khi Man Utd chơi bóng như Playstation  - Bóng Đá

 HLV Mourinho than phiền về thái độ của các học trò.

Dù vậy, HLV Mourinho vẫn có lí do để than phiền sau trận: "Khi khởi đầu vòng bảng trên sân nhà, điều quan trọng là chiến thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất ổn định, với sự tự tin, kiên nhẫn. Tôi có thể nói là chúng tôi đã chơi khá tốt cho đến khi dẫn 2-0.

Sau khi dẫn 2 bàn, mọi thứ đã thay đổi. Các cầu thủ đã thường xuyên bỏ vị trí, để mất bóng trong những tình huống dễ dàng, đá rời rạc và thả lỏng cho Basel. Rất may là họ không tận dụng tốt cơ hội nếu không chúng tôi đã bị trừng phạt.

Chúng tôi như đang chơi fantasy football hay Playstation vậy. Tôi không thích điều này. Có thể các cầu thủ đã cảm thấy rằng với tỷ số 2-0, trận đấu đã được an bài, nhưng bóng đá là bóng đá. Bạn không thể đánh bạc một cách mạo hiểm, mà phải tôn trọng đối thủ."

Xem lại chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Basel:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:03 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục