HLV Mourinho giải thích lí do để Smalling vào sân

08:39 Chủ nhật 24/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Southampton, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi hàng thủ Man Utd, trong đó có Chris Smalling.

Man Utd đã có hiệp 1 khá tốt trước Southampton và có bàn mở tỉ số do công của Romelu Lukaku sau đường chuyền của Ashley Young. Sang hiệp 2, các học trò của HLV Mourinho bất ngờ chơi chùng xuống và để đội chủ nhà lấn át hoàn toàn. Có lẽ phải may mắn lắm Man Utd mới giành được 3 điểm trọn vẹn ra về.

HLV Mourinho giải thích lí do để Smalling vào sân - Bóng Đá

 Mourinho hài lòng với chiến thắng.

HLV Mourinho lên tiếng: "Làm khách của Southampton rất khó khăn. Họ đã chơi tốt và chơi như không còn gì để mất. Trong 35 phút cuối, họ làm tất cả để giành điểm.

Chúng tôi đã có cơ hội tốt trong hiệp 2, nhưng Herrera và Lukaku không tận dụng được. Dù sao, chúng tôi đã chơi tốt, với một thủ môn xuất sắc, hàng thủ xuất sắc, và cầu thủ dự bị Smalling cũng xuất sắc. Tôi rất hài lòng."

Người đặc biệt nói về quyết định để Smalling vào sân ở phút 75 thay cho Henrik Mkhitaryan: "Chúng tôi đã chơi trong 20 phút cuối như những gì các đội ở Ngoại hạng Anh vẫn chơi, đó là phòng ngự với 5 cầu thủ.

Tôi cảm thấy Southampton rất mạnh. HLV của họ thật thú vị khi mạo hiểm đưa 2 tiền đạo Gabbiadini và Austin vào sân, dù đó không phải là phong cách của họ. Sau đó, tôi phải đưa Smalling vào. Đội bóng đã thi đấu như những chiến binh. Chúng tôi đã cho thấy sự đoàn kết, tổ chức tốt, tinh thần tốt để có được 3 điểm."

Bàn thắng vào lưới Man Utd của Gabbiadini mùa trước:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:00 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục