HLV Mourinho báo tin vui chuyển nhượng cho NHM Quỷ đỏ

06:50 Thứ bảy 01/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho thừa nhận Man United của ông sẽ làm được nhiều điều thú vị trong mùa Hè 2017.

Cứ mỗi kì chuyển nhượng đến, Man United lại dính vào rất nhiều tin đồn. Mùa Hè này cũng vậy, nhất là khi HLV Jose Mourinho đang nỗ lực hoàn thiện đội hình Quỷ đỏ để chinh phục ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cũng như ở trời Âu. Có quá nhiều cái tên được cho là sẽ đến Old Trafford trong mùa Hè 2017.

HLV Mourinho báo tin vui chuyển nhượng cho NHM Quỷ đỏ - Bóng Đá

 HLV Mourinho tự tin với việc chuyển nhượng của M.U.

Giờ đây, Mourinho tiết lộ ông đã đề đạt lên phó chủ tịch Ed Woodward những mục tiêu hàng đầu của mình, cũng như các phương án dự phòng khác.

Người đặc biệt lên tiếng: "Có lẽ chúng tôi sẽ không thể có được những sự lựa chọn ưng ý đầu tiên, bởi rất khó để thành công trong những thương vụ như vậy. Nhưng tôi chắc chắn chúng tôi sẽ làm điều gì đó rất thú vị để cải thiện tình hình đội bóng.

Tôi không phải là một HLV ngớ ngẩn đưa ra những cái tên và yêu cầu phải có tất cả. Tôi đưa ra những cầu thủ, những phương án 1 và có cả phương án dự phòng. Tôi cũng cung cấp những thông tin dựa trên phân tích, kinh nghiệm và dự đoán của mình cho tương lai.

Khi chiêu mộ một cầu thủ nào đó, tôi muốn họ ngay lập tức sẽ nhận lời nếu nhận được cuộc gọi từ ngài Woodward, muốn họ ước mơ được khoác áo United. Đây mới là hồ sơ của cầu thủ mà chúng tôi muốn. Còn nếu họ không muốn đến với chúng tôi, thì tôi xin chúc họ may mắn, và tận hưởng niềm vui ở một CLB khác."

Antoine Griezmann, mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:03 01/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục